Xe tay ga Suzuki Burgman 180 được phát triển để cạnh tranh PCX 150 và NMax 155

  • 14/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Hãng xe Suzuki được cho là đang phát triển mẫu xe Suzuki Burgman 180 dựa trên dòng xe Burgman 200 đang bán ra ở thị trường châu Âu. 

Theo giới thạo tin, hãng Suzuki đã lên kế hoạch phát triển một dòng xe tay ga mới thuộc dòng họ Burgman với tên gọi là Suzuki Burgman 180. Đây là mẫu xe tay ga trang bị động cơ tầm 180cc. Với ý định phát triển Suzuki Burgman 180, hãng đã cho thấy tham vọng cạnh tranh với Honda PCX 150 và Yamaha Nmax 155 trong phân khúc xe tay ga trên 150cc.

Nguồn tin từ Indonesia cho biết, Suzuki cũng sẽ phát triển dòng động cơ mới để trang bị cho mẫu Burgman 180 này. Chi tiết, loại động cơ mới sẽ có dung tích xy lanh từ 175 cc đến 180 cc. Nhiều khả năng, xe Burgman 180 sẽ được gắn phiên bản động cơ tương tự như động cơ của chiếc Burgman 200 bán ra tại châu Âu. Khác biệt đến từ phần xylanh sẽ có đường kính nhỏ hơn.

Động cơ của Burgman 200 hiện tại là động cơ xylanh đơn, SOHC, dung tích 200cc, làm mát bằng dinh dịch, sản sinh công suất 17,75 mã lực và mômen xoắn cực đại mômen xoắn cực đại 16,8 Nm.

Hệ thống treo của Suzuki Burgman 180 dự kiến sẽ bao gồm phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo đôi phía sau. Phụ trách hãm tốc cho xe là hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Các trang bị đáng chú ý dự kiến sẽ trang bị trên xe còn có hệ thống chiếu sáng LED, kính chắn gió tương tự như mẫu Burgman tại châu Âu và đồng hồ là màn hình kỹ thuật số hoàn toàn. Tiện ích của xe có thể kể đến cốp chứa đồ dưới yên xe với dung tích 41 lít, hệ thống dừng xe tắt máy và hỗ trợ khởi động giúp xe vận hành êm ái hơn.

Thiết kế của xe Suzuki Burgman 180 dự kiến sẽ thừa hưởng thiết kế từ người anh em Burgman 200 hiện đang được bán ra tại châu Âu với diện mạo khá đồ sộ, đúng chất một chiếc maxi-scooter, thân xe dài, mặt nạ đầu xe lớn, tay lái được bố trí cao giúp mang lại tư thế ngồi thoải mái.

Mẫu xe tay ga Suzuki Burgman 180 có thể sẽ được ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 và chính thức có mặt trên thị trường trong năm 2020. Webike.vn sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến mẫu xe này để bạn đọc tiện theo dõi.

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top