Xe ga cỡ lớn Yamaha TMAX 2021 và XMAX 2021 cập nhật chuẩn Euro 5, màu mới

  • 10/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Tại châu Âu, Yamaha lại đánh dấu sự phát triển của các dòng tay ga ngoại cỡ bằng 2 mẫu Yamaha TMAX 2021 và XMAX 2021, Tuy nhiên, ngoài việc tuân thủ Euro 5 và một vài màu mới, cả TMAX và XMAX sẽ không thay đổi nhiều so với phiên bản tiệm cận.

Tại Châu Âu, Yamaha không phải là người dẫn đầu thị trường, tại đây hãng chỉ phát hành hai màu xám làm tùy chọn màu mới cho năm 2021. TMAX Tech Max, XMAX 300 Tech Max và XMAX 125 Tech Max hiện sẽ có sẵn màu Power Grey dưới dạng tùy chọn. Người mua XMAX 300 và XMAX 125 sẽ có thể chọn màu Icon Grey nếu họ thích. Màu này được đơn sắc đến mức tối đa!

TMAX trang bị động cơ đôi song song, dung tích 560cc, đạt tiêu chuẩn Euro 5, phuộc USD 41 mm, phanh đĩa kép 267 mm phía trước và phanh đĩa đơn phía sau 282 mm với ABS, kiểm soát lực kéo và hai chế độ lái. Đèn LED chiếu sáng mọi nơi xung quanh và bạn cũng nhận được tính năng đánh lửa không cần chìa khóa – Smart Key, cũng như một khu vực chứa đồ bên dưới rất lớn (được chiếu sáng) có thể cất giữ một hoặc hai mũ bảo hiểm full face. Nó cũng tương thích với giấy phép A2. TMAX Tech Max có thêm màn hình điện, kiểm soát hành trình, tay nắm và ghế có sưởi, cùng tùy chọn màu cao cấp Power Grey cho năm 2021.

Tại XMAX-land, XMAX 300 có đèn LED đơn, động cơ 292cc, tuân thủ Euro 5, kiểm soát độ bám đường, khởi động không cần chìa khóa thông minh, khu vực chứa đồ bên dưới chứa được hai mũ bảo hiểm cả đầu, ổ cắm sạc 12V, Phanh phía trước và phanh đĩa sau với ABS, và tùy chọn màu Icon Grey nói trên. XMAX 300 Tech Max bổ sung một loạt nâng cấp về mặt thẩm mỹ, bao gồm ghế ngồi sang trọng với đường chỉ khâu tương phản, đệm nội thất sang trọng với đường chỉ khâu tương phản (ooh), tấm lót chân được anodized, đồ họa màu bạc sương, kết thúc tay nắm Gilles Tooling, tùy chọn màu Xám Power và tất nhiên là biểu tượng Tech MAX.

XMAX 125 được trang bị động cơ đơn Blue Core 124cc mới tuân thủ Euro 5, với van biến thiên giúp tăng tốc mạnh mẽ hơn cho mỗi Yamaha. Nó cũng nặng hơn phiên bản 2020 khoảng 9 kg (hoặc gần 20 pound). Nó có chiều dài cơ sở dài hơn, khoảng sáng gầm cao hơn và tăng hành trình của hệ thống treo sau. Hệ thống đèn LED chiếu sáng xung quanh và bạn sẽ có được kính chắn gió có thể điều chỉnh hai vị trí, kiểm soát độ bám đường, khởi động không cần chìa khóa Smart Key, ngăn chứa cho hai mũ bảo hiểm cả mặt, ổ cắm 12V, phanh đĩa trước và sau và khả năng lái xe này bằng lái hạng B.

Giá cả và tính khả dụng khác nhau tùy theo khu vực trên khắp Châu Âu, vì vậy cách tốt nhất nếu bạn gọi MAX là liên hệ với đại lý Yamaha tại địa phương để trả lời tất cả các câu hỏi của bạn.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top