Xe tay ga 155 phân khối hoàn toàn mới của Yamaha

  • 11/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Từ đầu năm 2016 đã bắt đầu có những thông tin về mẫu xe tay ga hoàn toàn mới của Yamaha ở hạng 155 phân khối, kế thừa từ công nghệ của NMax 155 như Blue Core và VVA. Mới đây, những hình ảnh mới nhất của dòng xe tay ga này đã lộ diện trên đường chạy thử ở Nội Bài.

Lộ ảnh xe tay ga hoàn toàn mới ở hạng 155 phân khối của Yamaha.​

Lộ ảnh xe tay ga hoàn toàn mới ở hạng 155 phân khối của Yamaha.

Ở hình ảnh lộ cho thấy, đây là một dòng xe tay hoàn toàn mới của Yamaha, vì các chi tiết thiết kế riêng của Yamaha như đèn xi nhan, chắn bùn sau và cả kiếng chiếu hậu. Nhưng theo dự đoán tổng thể, dòng xe này nằm trong dòng xe Max Series của Yamaha.

Xe tay ga 155 phân khối hoàn toàn mới của Yamaha lộ diện.​

Xe tay ga 155 phân khối hoàn toàn mới của Yamaha lộ diện.

Hiện hình ảnh chỉ lộ được phần đuôi của dòng xe này với các chi tiết đèn hậu LED dạng ngang, chắn bùn + pas biển số thể thao tương tự như Exciter 150 và có cả đèn xi nhan rời. Dùng khối động cơ VVA của NMax 155, mâm bản lớn với kích thước vỏ theo dự đoán là 120 – 130/ 70.

Phần đầu chưa xác định được, nhưng theo nhiều dự đoán dòng xe này sẽ được liệt vào danh sách Max Series của Yamaha mà thời gian vừa qua đã có nhiều thông tin Yamaha sẽ ra mắt dòng xe tay ga hoàn toàn mới được lộ tại Indonesia.

Theo nhiều dự đoán xe tay ga 155 phân khối hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt là dòng SMax nhưng được thiết kế lại để phù hợp với thị trường Việt Nam.​

Theo nhiều dự đoán xe tay ga 155 phân khối hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt là dòng SMax nhưng được thiết kế lại để phù hợp với thị trường Việt Nam.

Theo nguồn tin chính xác hơn, Yamaha Việt Nam sẽ “khai tử” dòng Yamaha Nouvo để tiếp tục các phân khúc xe tay ga khác, “đi một lối riêng” không cạnh tranh trực tiếp với các dòng khác có mặt trên thị trường, dành cho nhiều đối tưởng khách hàng khác nhau. Áp dụng rất nhiều công nghệ Blue Core, VVA và công nghệ Smart Start Stop (tạm dừng tắt máy, công nghệ sắp tới được áp dụng).

Công nghệ VVA (Van biến thiên) làm việc rất hiệu quả trên khối động cơ SOHC, dù biết SOHC "mất hậu" do đó, Yamaha đã tạo ra công nghệ này nhằm triệt tiêu khuyết điểm này.​

Công nghệ VVA (Van biến thiên) làm việc rất hiệu quả trên khối động cơ SOHC, dù biết SOHC “mất hậu” do đó, Yamaha đã tạo ra công nghệ này nhằm triệt tiêu khuyết điểm này.

Khối động cơ 155 phân khối hoàn toàn mới của Yamaha sẽ được áp dụng chung cho tất cả các dòng 155 phân khối.​

Khối động cơ 155 phân khối hoàn toàn mới của Yamaha sẽ được áp dụng chung cho tất cả các dòng 155 phân khối.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top