Xế phượt địa hình Honda CRF250 Rally 2019 trình làng tại Đông Nam Á

  • 02/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Thông tin chính thức từ PT Astra Honda Motor (AHM), Honda chính thức giới thiệu các biến thể màu mới của Honda CRF250 Rally 2019.

Biến thể màu Extreme Black mới được kết hợp màu trắng, đỏ và xám trên đường sọc cơ thể. Tùy chọn biến thể Extreme Red cũng có sự thay đổi về đường sọc trên ngoại hình xe.

Honda ra mắt xế phượt CRF250 Rally tại Đông Nam Á

Giám đốc tiếp thị AHM Thomas Wijaya cho biết, để đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích phiêu lưu, thích tự do khi lái xe, AHM đã giới thiệu mẫu xe chạy đa địa hình Honda CRF250 Rally với các biến thể màu mới như một lựa chọn cho người tiêu dùng. Ra mắt màu sắc mới này là một phần trong nỗ lực tiếp tục đổi mới của công ty, mang đến một phong cách đầy nam tính cho những người yêu thích phiêu lưu.

Honda CRF250 Rally có hiệu suất tốt nhất trong phân khúc nhờ vào việc trang bị động cơ DOHC 250 cc xi-lanh đơn và làm mát bằng chất lỏng. Mô hình này có thể sản sinh công suất tối đa 18,2 kW tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22,6 Nm tại 6.750 vòng/phút.

Trọng lượng nhẹ và tỷ lệ cơ thể mỏng của xe giúp điều khiển dễ dàng khi đi qua những con đường đô thị dày đặc, trong khi hệ thống treo và chiều cao ghế có thể mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe trên bề mặt gồ ghề và đường mòn địa hình.

Biến thể màu Extreme Black

Honda CRF250 Rally được thiết kế để có thể chinh phục mọi chuyến đi, bình nhiên liệu là 10,1 lít, có thể cung cấp hành trình hơn 320 km nhờ kết quả tiêu thụ nhiên liệu 33,4 km/l (chế độ WMTC).

Mẫu xe này có hệ thống treo trước phuộc ngược 43 mm. Trục bánh trước 17 mm cung cấp sức mạnh và khả năng kiểm soát tối ưu. Hệ thống treo sau sử dụng Pro-Link với hành trình 265 mm.  Phanh ABS tiêu chuẩn kết hợp cùng đĩa phanh thủy lực phía trước và phía sau.

Mẫu xe này đi kèm với bánh xe hợp kim nhôm với màu đen Alumite (kích thước 21 inch trước và 18 inch phía sau).

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top