Cùng ngắm siêu môtô Ducati Diavel 1260S Materico độc nhất vô nhị

  • 28/04/2019
  •  
     
     
1
(2)

Mang trên mình “dàn áo” từ những vật liệu cao cấp, mẫu xe môtô Ducati Diavel 1260S Materico sắp xuất hiện tại Moard – sàn diễn thời trang đầu tiên dành cho môtô tại Ý được xem là độc nhất, vô nhị.

Với kiểu dáng mới và đẹp mắt hơn, Ducati Diavel thế hệ mới đã gây được ấn tượng mạnh đối với giới mộ điệu. Chính vì vậy nhân dịp kết thúc tuần lễ thời trang Milan cách đây vài ngày, hãng đã bất ngờ công bố một phiên bản “hàng thửa” của chiếc xe là Ducati Diavel 1260S Materico.

“Materico” tiếng Ý có nghĩa là vật liệu, và tên gọi này đã nói lên điểm đặc biệt của Ducati Diavel 1260S Materico. Với chiếc xe, hãng xe máy Ducati đã khiến cho phiên bản Diavel 1260S bình thường trở nên thời trang và cá tính hơn bằng cách phô bày vẻ đẹp của các vật liệu chế tạo.

Thay vì sơn màu, phần bình xăng của mẫu xe power cruiser Ducati Diavel 1260S Materico đã được phay xước và phủ bóng, trong khi cặp hốc hút gió bên dưới cũng là sợi carbon trần. Bộ yên xe được bọc trong nhung màu xám, với logo Diavel gắn phía trên.

Những điểm nhấn màu vàng như ốp dưới đuôi, viền hốc hút gió, logo Diavel trên yên nêu trên… càng khiến cho mẫu xe Diavel 1260S Materico hàng thử này trở nên cá tính hơn nhiều so với những chiếc xe khác.

Ngoài những thay đổi này, thông số kỹ thuật của phiên bản Materico hoàn toàn giữ nguyên so với những chiếc Diavel 1260S thế hệ mới khác.

Xe sử dụng phuộc Ohlins cao cấp ở cả phía trước và sau, hệ thống phanh trước với heo Brembo M50, cùm phanh trước piston 18mm kèm ABS.

Ngoài ra, bộ mâm 10 cây trọng lượng nhẹ và đèn pha dạng LED hiện đạiu ban ngày tích hợp vào chóa pha giống như “người anh em” XDiavel.

Ducati Diavel 1260S Materico cũng sẽ vẫn chia sẻ chung cỗ máy L-Twin Testastretta DVT 1262 với người anh em XDiavel, hối động cơ sẽ cho công suất 157 mã lực và mô-men xoắn 117Nm.

Thay vì truyền tới bánh sau bằng dây đai, nguồn sức mạnh này được dẫn qua xích tải truyền thống. Để có thể chịu được sức mạnh động cơ, bộ khung của Diavel 1260 cũng đã được thừa hưởng từ XDiavel.

Ducati sẽ không đưa Diavel 1260S Materico sản xuất thương mại. Sắp tới, hãng sẽ trưng bày nó tại Moard – triển lãm thiết kế môtô đầu tiên của Thế giới, được tổ chức tại Palazzo del Ghiaccio, Ý từ ngày 3-5/5/2019.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top