Xe máy điện siêu tiết kiệm điện với 160km/lần sạc giá chỉ 25,6 triệu đồng

  • 04/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe máy chạy điện 22 Motors Flow mới nhất vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ với tầm hoạt động lớn và thời gian sạc rất nhanh, lăn bánh tới 160km cho một lần xạc điện.

Từng được giới thiệu tại triển lãm Auto Expo 2018 diễn ra vào hồi tháng 2 vừa qua tại Ấn Độ, mẫu xe máy chạy điện mang cái tên 22 Motors Flow đã tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng khi sở hữu khả năng vận hành lâu dài và tầm hoạt động lên đến 160km cho một lần sạc.

Theo 22 Motors nhà sản xuất mẫu xe này cho biết, hiện tại mẫu xe máy điện Flow mới có tầm hoạt động lớn hơn so với thời điểm ra mắt nhờ các cải tiến về bộ pin của xe. Ngoài ra, thời gian sạc pin cho 22 Motors Flow cũng đã được rút ngắn nhờ việc ứng dụng công nghệ sạc nhanh.

Theo đại diện của hãng xe 22 Motors, pin của mẫu Flow có khả năng sạc từ 0 đến 70% trong vòng 1 giờ. Đây là con số thực sự ấn tượng bởi trước khi được trang bị công nghệ này, chiếc 22 Motors Flow cần đến 5 giờ đồng hồ để sạc đầy pin. Ngoài ra xe còn có tùy chọn sạc không dây.

Khả năng vận hành ấn tượng của mẫu xe máy 22 Motors Flow có được là nhờ môtô điện của Bosch, với khả năng đạt vận tốc 60 km/h. Mô tơ điện này còn được tích hợp công nghệ thu hồi năng lượng khi phanh.

Với thân vỏ được làm bằng chất liệu tổng hợp, chiếc xe máy điện 22 Motors Flow sẽ có trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 85 kg. Các trang bị tiêu chuẩn trên xe gồm có đèn pha LED, vành hợp kim, hệ thống phanh đĩa.

Về công nghệ, 22 Motors Flow còn được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth, khách hàng có thể tải ứng dụng của xe để hiểu về tình trạng của xe. Bên cạnh đó là hệ thống định vị GPS cùng tính năng quản lý nhóm xe, giúp các cá nhân hoặc tập thể có nhu cầu mua xe số lượng lớn có thể dễ dàng quản lý phương tiện của mình hơn.

Các công nghệ hỗ trợ người lái trên xe cũng khá hiện đại, gồm chế độ lùi xe, hệ thống phanh điện tử EBS, hệ thống giám sát hành trình, chế độ đi chậm trong điều kiện đường xấu hoặc tắc đường và chức năng cầu cứu SOS…

Hiện tại mẫu xe điện 22 Motors Flow đang được bán ra tại Ấn Độ với giá khoảng 74.740 Rupee (tương đương 25,6 triệu đồng). Thương hiệu xe điện Ấn Độ đặt mục tiêu sẽ bán được 200.000 chiếc Flow trong vòng 3 tháng.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top