Xe ga điện Vespa Elettrica sẽ về Châu Á để cạnh tranh với VinFast Klara ?

  • 20/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Xe ga điện Vespa Elettrica có giá bán cao hơn rất nhiều lần so với xe ga điện VinFast Klara và theo kế hoạch của hãng thì mẫu xe này sẽ về châu Á vào năm tới để cạnh tranh trong phân khúc xe ga điện.

VinFast Klara

Xu hướng xe tay ga điện đang trở nên nóng hơn trên thế giới và cả ở Việt Nam sau sự kiện VinFast tung ra mẫu xe ga điện VinFast Klara làm thị trường xe 2 bánh trong nước trở nên sôi động.

Vespa Elettrica

Mẫu xe ga điện VinFast Klara được hãng chính thức trình làng vào ngày 20.11.2018 và tất nhiên, xe sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các sản phẩm khác nếu trong tình huống phải đối đầu trong phân khúc xe máy điện.

Sẽ về Châu Á bắt đầu từ năm 2019.

Ở thị trường quốc tế, người tiêu dùng rất chú ý đến mẫu xe tay ga điện hạng sang Vespa Elettrica. Mẫu xe này đã bắt khẩu nhận đơn đặt hàng trực tuyến từ đầu tháng 10.2018 và tiếp tục gây chú ý với công chúng khi tái xuất tại triển lãm EICMA 2018.

Các đường nét sang chảnh.

Kể từ tháng 11.2018, Vespa Elettrica cũng được Piaggio đưa về các đại lý và bắt đầu bán tại Châu Âu. Đặc biệt sau đó, sản phẩm này sẽ được nhà sản xuất xe của Ý mở rộng ra Mỹ và Châu Á vào năm 2019.

Phong cách và thân thiện với môi trường

Xe ga điện Vespa Elettrica được giới thạo xe xem là biểu tượng đương đại của công nghệ xe Ý trên thế giới. Xe vừa có sự kết hợp giữa khả năng kết nối với chạy yên lặng, cá tính lại tiện ích, phong cách mà lại bảo vệ môi trường.

Những giá trị này luôn là đặc trưng cho Vespa và thực sự khiến dòng xe tay ga Elettrica xứng đáng là người tiên phong đáng giá trong thị trường xe tay ga điện. Xe có một động cơ cho công suất tối đa 4 kW, đem lại khả năng vận hành năng động, vượt hơn cả một chiếc xe ga phân khối 50cc.

Tôn dáng phái đẹp.

Khả năng vận hành dễ dàng, trải nghiệm lái thú vị trên các con đường phố, thậm chí cả ở tốc độ chậm trong giao thông đô thị cùng các lợi ích tuyệt vời từ việc chạy êm, không rung, thực sự đem lại sự dễ chịu cho thành phố bớt ồn áo cũng như tránh được ô nhiễm không khí.

Đặc biệt, Vespa Elettrica lại có quãng đường đi tối đa tới 100 km mỗi lần sạc, một quãng đường thực sự lý tưởng cho việc đi lại ở đô thị mở rộng. Điều này có được là nhờ công nghệ pin lithium-ion hiện đại và hệ thống phục hồi năng lượng cho phép sạc lại pin ngay trong quá trình vận hành. Việc sạc pin cũng rất nhanh và tiện lợi, chỉ mất khoảng 4 giờ đồng hồ.

Giá đắt nhưng đáng đồng tiền bát gạo.

Hiển nhiên, giá bán hiện tại của Vespa Elettrica khá đắt. mẫu xe Eletrica hiện có giá bán niêm yết tại các nước Châu Âu là 6.390 Euro (170, 22 triệu VNĐ). Bên cạnh đó, hãng xe Piaggio hiện có chính sách mua trả góp 99 euro mỗi tháng (2,6 triệu VNĐ).

Chưa biết khi nào chiếc xe ga điện Vespa Elettrica sẽ về đến Việt Nam. Tuy nhiên, khi Elettrica xuất hiện thì rất có thể sẽ khiến các mẫu xe tay ga điện khác sẽ phải e dè khi đối đầu, trong đó chắc chắn có VinFast Klara.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top