Xe côn tay Benelli TNT125 giá từ 42 triệu tại Việt Nam

  • 23/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Benelli TNT125 – chiếc xe côn tay được xem là đối thủ của Honda MSX đã chính thức ra mắt với giá bán 41,9 triệu đồng. Trong khi đó, hãng còn trình làng Benelli 302R có giá 109 triệu, cạnh tranh với Yamaha R3 tại Việt Nam.

Hãng xe máy Benelli vừa ra mắt hai mẫu xe côn tay giá rẻ tại thị trường Việt Nam là TNT125 và xe thể thao 302R.

Benelli TNT125 được hãng hé lộ lần đầu tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 với tên gọi TNT Naked T-135. Tuy nhiên, mẫu xe côn tay đã giới thiệu tại triển lãm sử dụng động cơ 135 cc, trong khi phiên bản thương mại chỉ dùng động cơ 125 cc.

Xe côn tay Benelli TNT125 giá từ 42 triệu tại Việt Nam

Hai mẫu xe côn tay cỡ nhỏ vừa được Benelli giới thiệu tại Việt Nam

Benelli TNT125 là đối thủ trực tiếp của Honda MSX nhưng mức giá chỉ bằng 2/3. Xe được chốt giá 41,9 triệu đồng. Nhà phân phối cho biết sẽ giảm giá còn 39,9 triệu đồng trong tháng đầu ra mắt.

Benelli TNT125 sử dụng động cơ SOHC, xy-lanh đơn, 4 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,8 cc, công suất 11 mã lực và mô-men xoắn 9,6 Nm, đi kèm với hộp số 5 cấp.

Xe côn tay Benelli TNT125 giá từ 42 triệu tại Việt Nam

Benelli TNT125 là đối thủ trực tiếp của Honda MSX.

Điều đáng chú ý là mẫu xe côn tay này trang bị 2 bugi và phun xăng điện tử, giúp đốt nhiên liệu triệt để hơn.

Ngoài ra, phần đầu xe còn gây chú ý bởi cặp phuộc ngược đường kính 35 mm, phanh đĩa đơn 210 mm và phía sau cũng sử dụng phanh đĩa đường kính 190 mm. Cụm đèn pha LED phía trước cùng thấu kính giúp tăng cường độ chiếu sáng.

Mẫu xe thứ hai được giới thiệu là 302R. Đây là chiếc sportbike cỡ nhỏ, cùng phân khúc với Yamaha R3, Kawsaki Ninja 300, KTM RC390 hay Honda CBR300R.

Bên cạnh đó, Benelli 302R có giá 108,9 triệu đồng, mức giá trong đợt khuyến mãi giảm còn 104,5 triệu đồng.

Benelli 302R sẽ phải cạnh tranh với Yamaha R3

Benelli 302R sẽ phải cạnh tranh với Yamaha R3

Benelli 302R sử dụng động cơ DOHC, xy-lanh đôi, dung tích 300 cc, công suất 37,5 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24,4 Nm tại 9.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp và công nghệ phun xăng điện tử.

Xe trang bị phanh đĩa trước/sau, khung ống thép lộ ra ngoài đảm bảo độ cứng xoắn và ổn định khi vào cua tốc độ cao. Ngoài ra, phuộc trước kiểu upside down đường kính 41 mm và giảm sốc sau có thể điều chỉnh là những trang bị đáng giá.

Xe sử dụng phanh đĩa đôi đường kính 260 mm phía trước và đĩa đơn 210 mm phía sau.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top