Wójcik tăng tốc cho Spa sau chiến thắng tại Le Mans EWC

  • 14/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik sẽ bắt đầu chặng đua 8 giờ Spa Motos đầu tiên tại Bỉ vào tháng tới, quyết tâm phát huy khởi đầu đầy hứa hẹn của mình với tư cách là một đội đua được trang bị động cơ Honda tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Đội Ba Lan đã chuyển từ xe máy Yamaha sang xe máy Honda cho năm 2024 và giành được vị trí trong top 10 hạng mục Formula EWC tại 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng trước với Bálint Kovács, Kamil Krzemień và Jurand Kuśmierczyk.

Như Trưởng nhóm và đồng sở hữu Đội đua Wójcik Racing Sławomir Kubzdyl giải thích, kết quả này là một thành tích đáng kể do thiếu thời gian chuẩn bị. Ông cho biết: “Đây là một thành công lớn đối với chúng tôi vì chỉ mới hai tháng rưỡi trước, chúng tôi đã chuyển sang xe máy hoàn toàn mới”.

Kubzdyl tiếp tục: “Thật không thể tin được. Hơn hai tháng trước, chúng tôi hoàn toàn không biết liệu mình có thể thiết lập thời điểm bắt đầu và chuẩn bị mọi thứ kịp thời hay không, và hôm nay chúng tôi đã ở vạch đích của cuộc đua khó khăn nhất thế giới, sau khi vượt qua hơn 3000 km mà không gặp vấn đề gì. Trong khi đội #77 chiến đấu để giành một vị trí trong top 10 của hạng EWC, thì đội #777 đã chiến đấu để giành vị trí dẫn đầu hạng Superstock. Đây là thông báo rất tốt cho phần còn lại của mùa giải và là khởi đầu trong mơ cho sự hợp tác của chúng tôi với Honda.”

Nhà sáng lập và đồng sở hữu đội Grzegorz Wójcik cho biết: “Chúng tôi đã viết nên một phần lịch sử vào cuối tuần này. Chúng tôi đã có một thử thách lớn ở phía trước, nhưng toàn đội đã làm việc hoàn hảo không chỉ trong cuối tuần này mà còn trong những tháng qua, cuối cùng đã hoàn thành được điều không tưởng. Tôi muốn cảm ơn tất cả các thợ máy, nhân viên, đối tác và tay đua của gia đình Đội đua Wójcik vì điều này.”

Trong khi đội hình #77 Wójcik về đích tại Le Mans, đội đua #777, gồm Kevin Manfredi, Sheridan Morais, Danny Webb và Gino Rea trở lại, kém may mắn hơn. Xếp thứ năm trong số những ứng cử viên cho Giải vô địch sức bền thế giới FIM ở vòng loại, thiệt hại do ba vụ va chạm đã buộc đội phải bỏ cuộc ở giai đoạn cuối của cuộc đua.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top