Tay đua Reiterberger sẽ có gấp đôi thời gian dành cho EWC năm 2022

  • 28/02/2022
  •  
     
     
0
(0)

Markus Reiterberger, tay đua do BMW hỗ trợ sẽ có được gấp đôi thời gian đua vào năm 2022 sau khi anh ấy nhận thêm một lịch đua tại Internationale Deutsche Motorradmeisterschaft dồn chung với gói thầu đua từ Giải vô địch thế giới độ bền FIM hiện có của anh ấy.

Tay đua người Đức Reiterberger sẽ lái cho BMW Motorrad World Endurance Team trong EWC và BCC-Alpha-Van Zon-BMW Team trong loạt trận quốc gia của mình.

Điều đó có nghĩa là 12 cuộc đua đang chờ đợi tay đua27 tuổi, người đã về nhì trong bảng xếp hạng tổng kết của EWC Riders vào năm 2021 sau chiến thắng kịch tính trong đêm chung kết mùa giải tại Autodrom Most trước 0,070 giây, anh đã chia sẻ với các đồng đội Kenny Foray và Illya Mykhalchyk .

Phát biểu sau buổi kiểm tra trước mùa giải ở Tây Ban Nha, Reiterberger cho biết: “Ba ngày thử nghiệm rất căng thẳng, nhưng cũng rất tốt. Chúng tôi đã có thể đảm bảo đội ngũ và điều kiện vật chất để có sức bền và chuẩn bị một số hoạt động chuẩn bị cho mùa giải bắt đầu vào tháng Tư. Trong IDM, cả đội vẫn phải cùng nhau phát triển hơn một chút, nhưng mọi thứ vẫn còn mới mẻ ở đó và tôi tự tin rằng sẽ không có bất kỳ vấn đề nào ở đó. Các chàng trai rất nhanh và đã làm rất tốt. Quá trình chuẩn bị cho năm 2022 đang được tiến hành đầy đủ. ”

Mùa giải EWC 2022 đang diễn ra với 24 Heures Motos lần thứ 45 tại Le Mans ở Pháp từ ngày 14 đến 17 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top