YART đứng đầu trong Spa EWC Free Practice với vòng đua dưới kỷ lục

  • 07/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Nỗ lực giành chiến thắng liên tiếp tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM tại Circuit de Spa-Francorchamps của Đội đua chính thức Yamalube YART Yamaha EWC đã diễn ra một cách ngoạn mục vào sáng nay sau khi tay đua người Đức Marvin Fritz đạt được một vòng đua dưới kỷ lục trong Buổi tập tự do.

Thành tích 2 phút 18,551 giây đã vượt qua thành tích vòng đua chuẩn trước đó của đội Áo trên đường đua dài 6,985 km của Bỉ, thành tích 2 phút 18,845 giây do tay đua người Séc Karel Hanika lập vào năm 2022.

Mặc dù kết quả của Buổi tập tự do sẽ không được sử dụng để xác định vị trí xuất phát cho chặng đua đầu tiên của Giải đua xe mô tô Spa 8 giờ vào thứ Bảy, nhưng thành tích của đội vô địch thế giới EWC đương kim vô địch đã cung cấp một chỉ báo về phong độ ban đầu.

“Đó là một Buổi tập tự do tốt”, Fritz cho biết sau khi chạy trên chiếc Yamaha bọc lốp Bridgestone của mình. “Hôm qua chúng tôi đã thiết lập xe tốt nhưng hôm nay chúng tôi thậm chí có thể cải thiện xe. Chúng tôi cảm thấy thoải mái trên xe và điều đó rất tốt vì tám giờ chắc chắn sẽ rất khó khăn. Nhưng giờ tôi đã có thể hoàn thành một vòng đua tốt vào buổi sáng và lập kỷ lục vòng đua mới nên chúng tôi khá vui và cảm thấy ổn, giờ chúng tôi có thể chuẩn bị cho vòng loại.”

F.C.C. Nỗ lực 2 phút 19,243 giây của TSR Honda Pháp đã đủ để đạt thời gian nhanh thứ hai khi Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad có trụ sở tại Bỉ hoàn thành phiên đua kéo dài hai giờ, được tổ chức trong điều kiện ấm áp và khô ráo, với thời gian 2 phút 19,643 giây.

Trong cuộc chiến giành vị trí thống trị tại Giải vô địch sức bền thế giới FIM do Dunlop cung cấp cho máy móc Superstock, đội đua xe BMW Nhật Bản Team Étoile đã dẫn đầu với thời gian 2 phút 22,080 giây, tiếp theo là Đội đua Tecmas MRP BMW và TRT27 AZ Moto do Honda trang bị.

Trong khi đó, trong bảng xếp hạng Thực hành Tự do chung, người chiến thắng 24 Heures Motos Yoshimura SERT Motul đứng thứ tư nhanh nhất, tiếp theo là Honda Viltaïs Racing, đội độc lập hàng đầu EWC năm 2023 và đội KM99 của Bỉ. Kawasaki Webike Trickstar đứng thứ bảy nhanh nhất trước Tati Team Beringer Racing. Đội Bolliger Thụy Sĩ và BMRT3D maxxess Nevers đã hoàn thành top 10 Formula EWC.

Đội bảo vệ danh hiệu vô địch thế giới Đội 33 Louit April Moto đứng thứ tư nhanh nhất ở Superstock, một vị trí trước National Motos Honda, đội chiến thắng hạng mục trong 24 Heures Motos. Honda No Limits, Aviobike by M2 Revo, Đội đua Wójcik, Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore và Pit-Lane Endurance là những đội tiếp theo.

Các ngôi sao EWC sẽ trở lại đường đua cho Vòng loại đầu tiên từ 13:55 giờ địa phương. Nhấp VÀO ĐÂY để biết kết quả và thời gian trực tiếp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top