Các tay đua EWC hướng tới Spa “tàu lượn siêu tốc”

  • 13/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

Với đường đua Circuit de Spa Francorchamps huyền thoại dài 6.985 km của Bỉ chuẩn bị tổ chức vòng hai của Giải vô địch thế giới FIM Endurance từ ngày 6 đến ngày 8 tháng 6, đây là những gì một số tay đua đã nói khi đếm ngược đến lần chạy đầu tiên của 8 giờ Spa Motos.

Marvin Fritz (Đức), Đội đua chính thức Yamalube YART Yamaha EWC
“Định dạng mới chuyển từ 24 giờ thành tám giờ có nghĩa là cuộc đua sẽ trở thành một cuộc đua nước rút nhiều hơn. Trên một đường đua mà tốc độ rất quan trọng với đường thẳng dài, điều này có thể rất thú vị. Và, với tư cách là những tay đua, chúng tôi cũng sẽ có nhiều năng lượng hơn một cuộc đua 24 giờ.”

Jérémy Guarnoni (Pháp), KM99
“Các cuộc đua tám giờ là một triết lý khác. Bạn có thể lo lắng hơn và, giống như chúng ta thấy ở Suzuka, có thể có nhiều sai lầm hơn. Nhưng nó sẽ rất tuyệt, ít thể lực hơn đối với các tay đua nhưng khó khăn hơn đối với các đội phải thực sự chạy nhanh với các điểm dừng.”

Josh Hook (Úc), F.C.C. TSR Honda Pháp
“Tôi thích đường đua này, đây là đường đua tuyệt vời để đua xe và hoàn hảo cho một cuộc đua kéo dài tám giờ. Thật tuyệt khi được lùi lại để tham gia một cuộc đua ngắn hơn. Tôi không thể chờ đợi để tham gia.”

Dan Linfoot (Anh), Yoshimura SERT Motul
“Tôi thực sự thích Spa, thật thú vị khi đua ở đó, đây là một đường đua thú vị và huyền thoại, một đường đua dài. Tôi chắc chắn rằng cuộc đua sẽ trở nên căng thẳng hơn một chút với thể thức tám giờ, giống như Suzuka 8 giờ. Điều đó có nghĩa là bạn có thể cố gắng hơn một chút, tất nhiên không phải là bạn không cố gắng trong một cuộc đua kéo dài 24 giờ nhưng nó sẽ căng thẳng hơn.”

Kevin Manfredi (Ý), Đội đua Wójcik Racing STK
“Thật không thể tin được, đây là một đường đua khác, không giống với những đường đua khác. Nó giống như tàu lượn siêu tốc và rất nhanh.”

Markus Reiterberger (Đức), Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad
“Đến Spa luôn là điều đặc biệt, Tarmac rất đẹp và tôi thực sự thích nơi này, nó thật tuyệt vời với độ bám đường cao như vậy. Quản lý đội của tôi Werner [Daemen, đến từ Bỉ] là người từng giữ kỷ lục nên Spa là nơi lý tưởng cho chúng tôi.”

Philipp Steinmayr (Áo), Honda No Limits
“Đường đua thật tuyệt và tôi thực sự thích nó. Có rất nhiều góc cua đặc biệt và khi tôi lần đầu tiên lái Eau Rouge, nó thật tuyệt vời, một góc cua thực sự đặc biệt.”

Tom Ward (Anh), TRT27 AZ Moto
“Đây là đường đua mà bạn phải tôn trọng nhưng tôi có kỳ vọng cao. Hiện tại, đó là đường đua dành cho tôi, Tom Oliver và Alex Olsen đua cho TRT27 AZ Moto nhưng Alex vừa bị gãy cổ tay và nếu anh ấy bị đau cổ tay thì tôi và Tom sẽ tự mình đua. Tôi biết đường đua sẽ khó khăn hơn về mặt thể chất nhưng tôi cảm thấy nó có thể tốt hơn. Tôi không thể chờ đợi được nữa.”

Ôn lại lịch trình
Thứ sáu, ngày 7 tháng 6
09h00-11h00: Thực hành tự do
13h15-15h15: Vòng loại đầu tiên
17h00-19h00: Vòng loại thứ hai
19h30-20h30: Đi bộ quanh hố

Thứ bảy, ngày 8 tháng 6
09h00-09h45: Khởi động
11h00-11h45: Đi bộ quanh hố
13h00: Bắt đầu 8 giờ Spa Motos
21h00: Kết thúc 8 giờ Spa Motos

Diễu hành Malmedy và ký tặng để tạo nên cảnh tượng thú vị và phấn khích cho người hâm mộ
Tất cả các xe mô tô tham gia 8 giờ Spa Motos sẽ tham gia diễu hành ngoạn mục từ Circuit de Spa-Francorchamps đến thị trấn Malmedy vào thứ tư, ngày 5 tháng 6. Các tay đua EWC sẽ ký tặng người hâm mộ và tạo dáng chụp ảnh tự sướng trước khi quay trở lại đường đua. Cuộc diễu hành bắt đầu lúc 16h00 với buổi ký tặng từ 16h30-18h00. Hành trình trở về bắt đầu lúc 18h00.

Chi tiết về việc bán vé và nhiều hoạt động dành cho người hâm mộ khác có tại đây: https://www.spamotos.com/en/

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top