Những cơ hội ở đội No Limits cho tham vọng tại EWC của Masbou

  • 16/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Alexis Masbou tiếp tục tham gia đội No Limits với tham vọng vô địch thế giới FIM Endurance sau khi tái ký hợp đồng với đội Ý trước mùa giải 2023 sắp tới.

Masbou đã lái cho No Limits Motor Team trong hai mùa giải nhưng mọi chuyện sẽ thay đổi hoàn toàn trong năm nay sau xác nhận gần đây về việc đội chuyển từ Suzuki sang Honda power và tuyển dụng các tay đua mới Lorenzo Gabellini và Johan Nigon.

Đăng trên Facebook, Mabou viết: “Hai tay đua mới sẽ ở bên cạnh tôi, Johan Nigon và Lorenzo Gabellini. Nhưng điều mới và lạ lớn nhất chính là sự thay đổi nhà cung cấp xe máy. Sau 20 mùa giải với cùng một nhà chế tạo, đội đã quyết định hợp tác với Honda cho mùa giải mới này. Rõ ràng là tôi rất vui khi được gặp đội và các đồng đội mới của mình trong thử thách mới này.”

Gabellini, người đã đua trong Giải vô địch thế giới Superbike FIM và giành danh hiệu CIV Supersport 600 của Ý vào năm 2019, cho biết: “Năm nay tôi đã quyết định muốn thử sức, Tôi sẽ tham gia Giải vô địch thế giới sức bền với các cuộc đua bắt đầu lúc 2 giờ chiều ngày Thứ Bảy và kết thúc lúc 2 giờ chiều Chủ Nhật.”

Ảnh: Facebook.com/alexismasbou

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top