Tay đua Hannes Soomer đang hồi phục sau sự cố tại màn ra mắt EWC ấn tượng

  • 03/05/2024
  •  
     
     
0
(0)

Hannes Soomer đang hồi phục sau trận ra mắt FIM Endurance World Cup bị hủy bỏ ở chặng 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng trước.

Tay đua 26 tuổi đến từ Estonia là sự bổ sung muộn cho đội đua Tecmas-MRP-BMW sau khi ban đầu được tuyển dụng làm tay đua dự bị của Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad cho trận mở màn mùa giải EWC.

Mặc dù thể hiện nhiều hứa hẹn nhưng cuộc đua của Soomer đã kết thúc khi anh bị chấn thương vai trong một vụ va chạm vào đầu giờ sáng Chủ nhật.

“Trước hết, tôi ít nhiều vẫn ổn sau vụ tai nạn,” anh viết trên Facebook. “Chúng tôi đã dẫn đầu hạng Superstock trong phần lớn cuộc đua cho đến khi tôi gặp một vụ va chạm lớn ở giữa chặng đua thứ ba do một sự cố kỹ thuật rất đáng tiếc mà chúng tôi không thể lường trước được. Đội có thể sửa xe và tiếp tục đua đến sáng nhưng phải nghỉ thi đấu vì một sự cố kỹ thuật khác. Cảm ơn các đồng đội của tôi Kenny Foray, Loïc Arbell và Jan Bühn đã chào đón tôi đến với đội. Thật tiếc là chúng tôi không thể hoàn thành những gì mình đã bắt đầu.”

Sau khi nghỉ thi đấu tại 24 Heures Motos, đội Tecmas của Pháp đã đăng một bài đăng: “Sau một đêm leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng, đội của chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là từ bỏ sự kiện do vấn đề kỹ thuật. Đây là một cú đánh khó khăn nhưng chúng tôi quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng tôi khao khát trả thù hơn bao giờ hết. Tinh thần đồng đội và niềm đam mê là động lực thúc đẩy chúng tôi cuối tuần này. Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ tay đua Hannes Soomer bị thương trong cuộc đua này.”

Ảnh: Facebook.com/soomer38

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top