BOL D’OR SẼ RẤT ĐẶC BIỆT ĐỂ THEO DÕI, TAY ĐUA HUYỀN THOẠI FORAY CỦA EWC CHO BIẾT

  • 17/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Người chiến thắng Bol d’Or bốn lần và cũng là phóng viên, ông Freddy Foray của Eurosport pitlane đã mô tả giờ khai mạc của Bol d’Or vào cuối ngày hôm nay là đặc biệt, bạn phải xem.

Tay đua người Pháp Foray đã phát biểu sau màn giới thiệu cuộc đua, anh là một thành viên rất được kính trọng, nổi tiếng và có kiến thức sâu rộng về các đội đua FIM Endurance World Championship.

Phát biểu trước thềm giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm sẽ diễn ra vào lúc 15h00 CET, Foray cho biết: “Đây sẽ là một cuộc đua rất đặc biệt trên một đường đua rất đặc biệt và giờ đầu tiên sẽ rất khó tin và thực sự đặc biệt để xem”.

“Cuộc chiến giữa các đội đại diện nhà máy là điều chúng ta phải theo dõi vì thời gian vòng đua thật tuyệt vời. Các bạn có thể thấy trong 5 năm qua, tính chiến đấu rất cao, cấp độ xe ngày càng mạnh nhưng không phải xe máy nào cũng có thể về đích nên tôi muốn nói, sẽ có một cuộc chiến tuyệt vời cho tất cả các đội nhà máy nhưng điều chính sẽ là độ tin cậy của những chiếc xe máy”.

“Chúng ta biết độ mạnh và tốc độ của những chiếc xe máy nhưng để tăng ga đầy đủ trong 25 giây mỗi vòng là điều không thể tin được, vì vậy trong cuộc đua này, tay đua phải an toàn với động cơ và an toàn với chiếc xe của họ.”

Cũng như những áp lực và căng thẳng đang được đặt ra trên những chiếc xe đua, Foray đã chỉ ra một số thay đổi về đội hình tay đua chính trước đêm chung kết EWC là có khả năng quyết định đến kết quả của cuộc đua 24 giờ và trận chiến tranh danh hiệu vô địch này.

“Một số tay đua sẽ có điều gì đó khác biệt,” Foray nói, người có chiến thắng Bol d’Or cuối cùng đến vào năm 2018 cùng với Mike Di Meglio và Josh Hook. “SERT đã thay đổi một người cầm lái [với Kazuki Watanabe thay thế Xavier Siméon] và cả TSR với điều không may là Gino [Rea] không có ở đây. Alan Techer có một công việc lớn vì anh ấy phải mạnh mẽ và giúp đỡ [F.C.C. TSR Honda Pháp] chiến đấu cho danh hiệu vô địch thế giới. ”

Giải đua Bol d’Or lần thứ 85 đánh dấu vòng quyết định của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022 và đây là cách bạn có thể theo dõi trực tiếp diễn biến tại *:

Lịch Trực tiếp trên Eurosport International (Châu Âu, Châu Á và Châu Đại Dương) như sau: (giờ Pháp + 5 tiếng = Giờ VN)
Trực tiếpEurosport 1 from 14h45-01h25
Trực tiếp Eurosport 2 from 06h00-09h20
Trực tiếp Eurosport 1 from 09h30-15h30

Diễn biến toàn bộ cuộc đua tại Eurosport Player

Toàn bộ cuộc đua trực tiếp trên Eurosport 2 ở Pháp

Trực tiếp và làm nổi bật tin tức trên các đài truyền hình khác, bao gồm:

Austria: Servus TV
Belgium: RTBF auvio
Canada: MotorTrend
France: L’Equipe
Germany: Servus TV
Japan: J SPORTS
Luxembourg: RTL Play
New Zealand: Sky
Slovakia: RTV
Switzerland: Servus TV
USA: MotorTrend

Africa, America, Middle East: Motorsport.tv
Asia: beIN sports
Caribbean: Sports Max

* Kiểm tra danh sách địa phương để biết chi tiết đầy đủ

Theo dõi EWC trên mạng xã hội:

https://www.facebook.com/fim.ewc

https://twitter.com/fim_ewc

https://www.youtube.com/c/FIMEWC

https://www.instagram.com/fim_ewc_official/

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top