VRD IGOL EXPERIENCES thắng giải ANTHONY DELHALLE EWC SPIRIT TROPHY tại MOST

  • 12/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

VRD Igol Experiences đã làm mọi thứ có thể để đạt đượcdanh hiệu tại MOST 6 giờ. Tuy không đủ để họ hoàn thành được top xếp hạng trong chặng đua cuối cùng của giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2021, nhưng quyết tâm của họ đã giúp đội của Yannick Lucot giành được giải thưởng cúp Anthony Delhalle EWC Spirit Trophy.

Khi có mặt tại MOST cho trận chung kết FIM EWC 2021, VRD Igol Experiences là đội duy nhất còn vị trí cạnh tranh với Yoshimura SERT Motul cho danh hiệu vô địch.

Như trong các cuộc đua khác của mùa giải, VRD Igol Experiences đã thực hiện theo chiến lược đua của họ, đưa họ lên vị trí thứ 7, chỉ sau các đội nhà máy. Chiến lược này đã giúp họ đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tạm thời. Nhưng một vấn đề cơ học xảy ra với chiếc Yamaha 333 – chiếc đầu tiên của mùa giải này – đã quét sạch nỗ lực của Florian Alt, Florian Marino và Nico Terol trong 4 giờ đồng hồ tham gia cuộc đua tại Cộng hòa Séc. Sự cố động cơ đã trả cho họ cơ hội giành được vị trí á quân của FIM Endurance.

Thay vì bỏ cuộc, đội của Yannick Lucot đã thực hiện một nỗ lực cuối cùng. Khi động cơ không hoạt động, Florian Alt tiến hành đẩy chiếc xe đạp suốt một vòng đua để về đích lúc 5 giờ chiều, được phân loại và thu về một vài điểm vô địch FIM EWC quan trọng.

Florian Alt thực sự đã về đích tại MOST 6 giờ, nhưng VRD Igol Experiences đã không hoàn thành đủ số vòng để được phân loại. Các quy tắc quy định rằng một đội phải hoàn thành 75% số vòng đua so với đội chiến thắng. BMW Motorrad World Endurance Team, đội chiến thắng tại Most, đã thực hiện được 215 vòng. VRD Igol Experiences cần thêm 14 vòng nữa để hoàn thành theo quy định phân loại.

Quyết tâm của họ để về đích trong Most 6 giờ, bất kể mất thời gian nào, đã giành được cho VRD Igol danh hiệu Tinh thần Anthony Delhalle EWC.

VRD Igol Experiences cũng xứng đáng được ghi nhận vì sự tiến bộ của họ trong bảng xếp hạng thế giới. Trong mùa giải thứ ba của họ trong giải vô địch thế giới FIM Endurance, đội của Yannick Lucot đã đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng tổng thể.

Anthony Delhalle EWC Spirit Trophy được trao bởi ban giám khảo tại mỗi cuộc đua FIM EWC để tưởng nhớ đến tinh thần thể thao của Anthony Delhalle, tay đua Suzuki Endurance Racing Team đã qua đời vào tháng 3 năm 2017.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top