Đội Bolliger trẻ lại với Sauber cho EWC được chiêu mộ cho Moto2 Toledo

  • 29/11/2023
  •  
     
     
0
(0)
Đội Bolliger Thụy Sĩ sẽ tiếp tục mang đến cho các tay đua trẻ cơ hội tỏa sáng trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM bằng cách bổ sung một tài năng mới nổi khác vào đội hình của mình cho năm 2024.

Là trụ cột của EWC kể từ năm 1982, Đội Bolliger Thụy Sĩ đã chiêu mộ Álex Toledo, tay đua 22 tuổi người Tây Ban Nha để tiếp nối Pedro Nuno Romero Barbosa, người đã gia nhập đội do Kawasaki tài trợ cho năm 2023 và tròn 23 tuổi vào tháng 8.

Toledo sẽ phụ trách chặng đua 24 Heures Motos khai mạc mùa giải tại Le Mans và Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 khi anh sẽ thay thế cho tay đua người Thụy Sĩ Marcel Brenner. Anh ấy cũng sẽ thực hiện nhiệm vụ tay đua dự bị trong trận chung kết giải vô địch Bol d’Or và sẵn sàng như một lựa chọn dự phòng cho 8 giờ Spa Motos, nếu được yêu cầu.

Ngôi sao người Thụy Sĩ Brenner, người sẽ kết hợp các cam kết EWC của mình với chiến dịch Giải vô địch thế giới FIM Supersport, và vận động viên kiên cường của Đội Bolliger Thụy Sĩ Nico Thöni, sẽ hoàn thành cuộc tấn công số 8 cùng với Romero Barbosa. Thöni người Áo và Romero Barbosa người Bồ Đào Nha sẽ tranh tài ở tất cả các vòng.

Đội Bolliger Thụy Sĩ Giám đốc đội Kevin Bolliger cho biết: “Álex đã thử nghiệm với chúng tôi nên chúng tôi biết anh ấy rất nhanh. Anh đã về đích thứ tư tại Giải vô địch châu Âu FIM Moto2 năm ngoái và thứ tám năm nay, đồng thời cũng đã thực hiện ba chặng đua ở giải vô địch thế giới. Anh ấy cần học đua sức bền, nhưng anh ấy đã thể hiện rất tốt trong suốt bài kiểm tra, anh ấy là một tay đua giỏi và rất hòa hợp với đội. Tôi tin tưởng rằng chúng tôi có một bộ tứ tay đua giỏi cho năm 2024.”

Bolliger nói tiếp: “Việc đối đầu với một tay đua trẻ là một thử thách nhưng các tay đua ngày càng trẻ hơn ở EWC và các chàng trai trẻ thực sự rất nhanh. Nếu những tay đua như Álex và Pedro muốn ở lại EWC, họ có thể mong đợi một sự nghiệp lâu dài với chúng tôi nhưng nếu họ thực sự nhanh, họ có thể tiến một bước lớn hơn vào đội nhà máy. Đó là một chút rủi ro mà tôi gặp phải nhưng Đội Bolliger cũng giống như Sauber trong Công thức Một. Họ nhận những tài xế trẻ và giúp họ phát triển trước khi chuyển đến làm việc cho một nhà máy. Nếu điều tương tự xảy ra với một trong những tay đua của chúng tôi thì chúng tôi có thể tự hào vì cơ hội mà chúng tôi đã trao cho họ. Sẽ là một vinh dự cho chúng tôi khi được làm việc cùng nhau và chỉ cho một tay đua trẻ cách đua, chuẩn bị và tiến về phía trước. Đây là cơ hội tốt cho cả hai bên”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top