Cúp WEBIKE TROPHY 2021 về tay đội BERINGER RACING

  • 12/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Cúp Webike Trophy, với 10.000 € tiền thưởng, được trao cho đội có hiệu suất tiếp tế tại điểm Pit Stop tốt nhất trong mùa giải. Năm nay, giải thưởng này đã thuộc về Tati Team Beringer Racing vì họ đã làm việc chăm chỉ và quyết tâm xây dựng lại động cơ của chiếc Kawasaki để trở lại cuộc đua tại chặng Bol d’Or.

Là đối tác của FIM EWC trong hai mùa qua, Webike Nhật Bản là cửa hàng trực tuyến lớn nhất thế giới về phụ tùng và thiết bị xe máy.

Do đó, Webike luôn có mặt tại các điểm tiếp tế pit stop – một nơi quan trọng trong cuộc đua Sức bền. Webike Trophy là giải thưởng được trao cho điểm pit stop tốt nhất trong mùa giải. Tại chặng đua cuối cùng, Most 6 giờ, Cúp Webike 2021 đã được trao cho Tati Team Beringer Racing.

Mới tham gia vào hạng đua EWC* sau khi giành chức vô địch tại hạng đua FIM Suprperstock, đội Pháp tư nhân do Patrick Enjolras quản lý đã có thành tích rất tốt tại EWC, nhưng họ lại thường gặp xui xẻo. Tại Bol d’Or, cả đội quyết định đứng trước những cú ngã của số phận. Sau khởi đầu xuất sắc trong cuộc đua giữa những đội dẫn đầu với Alan Techer đăng quang vòng đua nhanh nhất, 1: 53.707, một vụ tai nạn đã xảy ra và tiếp theo là các vấn đề về động cơ đã khiến Tati Team Beringer Racing tụt xuống cuối bảng xếp hạng.

Có vẻ như Tati Team Beringer Racing sẽ buộc phải rút lui ngay trước 7 giờ sáng, nhưng đội đã bắt đầu chế tạo lại động cơ cho chiếc Kawasaki ZX-10R của họ. Sau hơn 1 giờ 30 trong pit box để chạy trở lại, Kawasaki # 4 đã trở lại đường đua và đứng thứ 17 chung cuộc và thứ 7 ở hạng EWC.

Cúp Webike 2021 đã được trao cho Tati Team Beringer Racing vì quyết tâm ở lại cuộc đua và thành tích điều chỉnh cơ học đáng nể mà họ đã đạt được.

Những người chiến thắng Webike Trophy sẽ về nhà với số tiền thưởng là € 10.000.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top