Bản tin EWC ngày 24 tháng 5

  • 01/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Với Giải vô địch thế giới FIM Endurance sẽ diễn ra tại Circuit de Spa-Francorchamps huyền thoại vào tuần tới cho giải đua 8 giờ Spa Motos đầu tiên (7-8 tháng 6), đây là lời nhắc nhở về một số câu chuyện đã lên tin tức trên FIMEWC.com trong tháng 5. Và lời nhắc nhở rằng các phiên bản tiếng Pháp của các bài viết đã chọn có sẵn tại đây: https://www.fimewc.com/fr.

CUỘC DIỄU HÀNH VÀ CHỮ KÝ Ở MALMEDY MỘT CẢNH TƯỢNG THÚ VỊ VÀ MỘT CẢM GIÁC PHẤN KHÍCH CHO NGƯỜI HÂM MỘ
Tất cả các xe mô tô tham gia giải đua 8 giờ Spa Motos tuần tới sẽ tham gia một cuộc diễu hành ngoạn mục từ Circuit de Spa-Francorchamps đến thị trấn Malmedy vào thứ Tư ngày 5 tháng 6. Các tay đua của Giải vô địch thế giới FIM Endurance sẽ ký tặng người hâm mộ và tạo dáng chụp ảnh tự sướng trước khi quay trở lại đường đua. Cuộc diễu hành bắt đầu lúc 16h00 CET với phiên ký tặng từ 16h30-18h00.

XEM THÔNG TIN TẠI ĐÂY

CÁC ĐỘI EWC ĐÃ CHUẨN BỊ DANH SÁCH ĐĂNG KÝ CHO 8 GIỜ ĐẦU TIÊN CỦA SPA MOTOS
Ba mươi bảy đội, bao gồm 34 đội vô địch FIM Endurance World Championship thường trực, đã tham gia giải đua xe mô tô quốc tế tương đương với một chuyến đi tàu lượn siêu tốc, 8 giờ Spa Motos. Từ ngày 7 đến ngày 8 tháng 6, Circuit de Spa-Francorchamps huyền thoại ở Bỉ là địa điểm diễn ra vòng thứ hai của mùa giải EWC 2024 và là sự kiện đầu tiên trong số hai sự kiện kéo dài tám giờ trong năm nay. Sự kiện hứa hẹn sẽ là một cuộc đua EWC không thể bỏ qua khác đã thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao, bao gồm không dưới 13 tay đua đã giành được một hoặc nhiều vương miện Giải vô địch FIM Endurance World Championship, cùng với một số điểm nổi bật đáng chú ý khác. NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TOÀN BỘ CÂU CHUYỆN.

XEM TOÀN BỘ BÀI VIẾT TẠI ĐÂY.

XEM TRƯỚC SỰ KIỆN: KHÔNG CÓ THỜI GIAN NGHỈ (SPA) KHI THỬ THÁCH EWC ĐANG GIA TĂNG
Vòng đua Giải vô địch sức bền thế giới FIM của Bỉ có thể ngắn hơn – từ 24 giờ xuống còn tám giờ – nhưng cường độ thử thách mà các tay đua cừ khôi và đội của họ phải đối mặt tại Đường đua huyền thoại Circuit de Spa-Francorchamps sẽ tăng tốc vào tuần tới. Sau hai phiên bản không thể bỏ qua của 24H SPA EWC Motos, vòng hai của mùa giải EWC sẽ diễn ra trong tám giờ. Trong khi một cuộc đua ngắn hơn có thể gợi ý một cuộc thi nhẹ nhàng hơn trên lý thuyết, thì thực tế lại không như vậy khi các tay đua được kỳ vọng sẽ nỗ lực hết mình từ đầu đến cuối trong một cuộc đua không có chỗ cho sai sót, không có thời gian cho sự chậm trễ và tập trung nhiều hơn vào chiến lược. XEM TOÀN BỘ BÀI VIẾT TẠI ĐÂY.

BMRT ĐẶT RA TIÊU CHUẨN CHO LỄ TỐT NGHIỆP EWC
BMRT3D maxxess Nevers đã đánh dấu bước tiến của mình từ Superstock lên Formula EWC với một thành tích ấn tượng khi 24 Heures Motos tại Le Mans mở màn cho mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024 vào đầu năm nay. Trong số 27 tay đua được phân loại, đội đua đến từ Pháp sử dụng động cơ Kawasaki đã dành ít thời gian nhất trong pit, tổng cộng là 27 phút 57,862 giây khi các tay đua Loris Cresson, Jonathan Hardt và Julien Pilot về đích ở vị trí thứ tám chung cuộc và thứ bảy trong hạng mục tiêu đề của EWC. CLICK FOR FULL STORY.

TOP 10 THỜI GIAN KHI KREMER KHỞI ĐẦU MÙA GIẢI EWC KỶ NIỆM 25 NĂM
Motobox-Kremer Racing đã có khởi đầu mạnh mẽ cho kỷ niệm 25 năm tham gia Giải vô địch thế giới sức bền FIM khi đội hình toàn tay đua người Đức của họ giành vị trí thứ tám trong hạng mục Formula EWC ở 24 Heures Motos. Marco Fetz, Daniel Rubin và Dominik Vincon đã kết hợp để về đích ở vị trí thứ 10 trên chiếc Yamaha #65 của đội. CLICK FOR FULL STORY.

KM99 TỪ CHỐI BỎ LỠ SỨC MẠNH TRƯỚC GIẢI ĐẤU EWC NHÀ
KM99 tiến đến vòng đấu trên sân nhà của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 được thúc đẩy bởi “những nỗ lực không ngừng nghỉ” đã giúp đội giành lại vị trí thứ chín trong phần thi Formula EWC của 24 Heures Motos tại Le Mans. KM99 có trụ sở tại Bỉ đã bắt đầu mùa giải thứ hai của mình tại EWC theo cách đầy hứa hẹn khi Florian Marino tăng tốc từ vị trí thứ tám trên lưới lên thứ năm nhờ vào điều mà đội gọi là “khởi đầu nhanh như chớp” từ tay đua người Pháp, người được ghép cặp với những người đồng hương và tân binh Randy de Puniet và Jérémy Guarnoni của KM99 cho năm 2024. CLICK FOR FULL STORY.

ĐỘI UNISERV MOTO82 “SẴN SÀNG” CHO SPA VỚI LAGRIVE ĐƯỢC THÊM
Đội Uniserv Moto82 đã bổ sung Matthieu Lagrive vào đội hình của mình cho chặng đua 8 giờ Spa Motos vào tuần tới khi tay đua huyền thoại người Pháp này trở lại Giải vô địch thế giới FIM Endurance. Lagrive, người bốn lần vô địch danh hiệu EWC đáng thèm muốn, đã không tham gia chặng đua Circuit de Spa-Francorchamps mùa giải trước sau khi anh bị thương trong một vụ tai nạn tại Isle of Man TT Races. Sau khi bình phục, Lagrive sẽ hợp tác với bộ đôi người Séc Karel Pešek và Martin Vašulín cho vòng hai của EWC, lần đầu tiên anh tham gia giải đua toàn hành động kể từ 24 Heures Motos năm 2023 và là lần đầu tiên Đội Uniserv Moto82 tham gia giải Spa. CLICK FOR FULL STORY.

WÓJCIK TĂNG TỐC CHO SPA SAU THÀNH TỰU LE MANS EWC
Đội đua Wójcik sẽ bắt đầu chặng đua 8 giờ Spa Motos đầu tiên tại Bỉ với quyết tâm xây dựng khởi đầu đầy hứa hẹn cho cuộc sống của đội đua được trang bị động cơ Honda tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance. Đội Ba Lan đã chuyển từ xe máy Yamaha sang xe máy Honda cho năm 2024 và giành được vị trí trong top 10 hạng mục Formula EWC tại 24 Heures Motos với Bálint Kovács, Kamil Krzemień và Jurand Kuśmierczyk.. CLICK FOR FULL STORY

ĐUA XE CÙNG HUYỀN THOẠI ISLE OF MAN TT “THẬT TUYỆT VỜI”, WARD CỦA EWC NÓI
Tom Ward cho biết việc hợp tác với huyền thoại Isle of Man TT Michael Dunlop trong 24 Heures Motos là một “thật sự, thật sự tuyệt vời”. Tay đua người Bắc Ireland đã tham gia cùng đội đua TRT27 AZ Moto do Honda cung cấp tại Le Mans cùng với Ben Luxton và Tom Oliver.. CLICK FOR FULL STORY.

TẠI SAO 28 LÀ TUYỆT VỜI CHO ĐỘI BOLLIGER THỤY SĨ Ở EWC
Đội Bolliger Thụy Sĩ bắt đầu chiến dịch Giải vô địch thế giới sức bền FIM năm 2023 với vị trí thứ sáu trong số những người tham gia Formula EWC ở vị trí thứ bảy chung cuộc và 28 điểm sau khi vào pit thông minh và màn trình diễn tuyệt vời của ba tay đua, bao gồm cả tay đua tân binh Alex Toledo, trong 24 Heures Motos. Là thành viên mới của Đội Bolliger Thụy Sĩ năm 2024, Toledo đã gạt bỏ sự thiếu kinh nghiệm đua xe của mình tại EWC và vào ban đêm để thực hiện vai trò thay thế tuyệt vời thay cho Marcel Brenner, người không thể đua tại Le Mans do cam kết Giải vô địch thế giới Superbike FIM bị xung đột. CLICK FOR FULL STORY.

MANG SPA ĐẾN DÙ MƯA HAY NẮNG, LEESCH CỦA EWC NÓI
Chris Leesch đã sẵn sàng cho thử thách của Circuit de Spa-Francorchamps – dù mưa hay nắng. Tay đua người Luxembourg sẽ là một trong những ứng cử viên cho thành công của FIM Endurance World Cup với Chromeburner-RAC41-Honda tại đường đua ‘nhà’ của anh, nơi nổi tiếng với điều kiện thời tiết thay đổi. CLICK FOR FULL STORY.

TIỀM NĂNG EWC CỦA PIT-LANE KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH DẤU, SPA STOP KẾ TIẾP
Tiềm năng của Pit-Lane Endurance tại FIM Endurance World Cup đã không được đánh dấu trong 24 Heures Motos khi một sự cố cơ học buộc phải rời cuộc sớm. Với các tay đua Enzo Boulom, Alessandro Delbianco, Luca De Vleeschauwer và Eemeli Lahti trên chiếc Yamaha #86 được trang bị lốp Dunlop, đội đua Pháp đã có hy vọng lớn về thành công trong hạng mục Superstock. Nhưng sau khi sự cố quá nhiệt xảy ra vào tối thứ Bảy, một số lần dừng pit kéo dài đã khiến đội đua bị loại khỏi cuộc đua trước khi quyết định rút lui được xác nhận ngay sau nửa đêm. CLICK FOR FULL STORY.

SUPERSUB VIETTI-RAMUS SẼ THAY THẾ EWC MẶC DÙ LE MANS CÓ KỊCH TÍNH
Doriano Vietti-Ramus sẽ sẵn sàng tham gia Giải vô địch thế giới sức bền FIM bất chấp thời tiết “điên rồ” mà anh đã trải qua trong chặng mở màn mùa giải Le Mans – và 45 phút cuối đầy kịch tính của chặng 24 Heures Motos. Vietti-Ramus đã nhận được một cuộc gọi muộn để tham gia 3ART Best of Bike thay cho Alex Plancassagne bị thương và đã hợp tác với các đồng đội mới Christopher Kemmer, Guillaume Pot và Maiku Watanuki để giành vị trí cuối cùng trên bục vinh quang Superstock ở vị trí thứ 11 chung cuộc CLICK FOR FULL STORY.

ĐIỂM VÀ TIỀM NĂNG KHI ĐỘI ÉTOILE RA MẮT EWC
Đội Nhật Bản Team Étoile có thể chưa hoàn thành chặng đua đầu tiên của mình tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM, nhưng họ đã rời Le Mans với số điểm hạng mục Superstock sau khi cũng thể hiện rất nhiều triển vọng trong 24 Heures Motos. Là đội Superstock do Dunlop cung cấp nhanh thứ sáu trong vòng loại, Team Étoile đã ghi được năm điểm khi đạt đến mốc tám giờ ở vị trí thứ sáu. Đội đã hoàn thành 482 vòng đua khi một vụ tai nạn buộc họ phải bỏ cuộc nhưng trước đó, đội đua do BMW cung cấp đã chứng minh được tốc độ và tiềm năng dồi dào. CLICK FOR FULL STORY.

BLACK GỢI Ý VỀ CÁCH ANH ẤY DỰ ĐỊNH GIÚP YOSHIMURA SERT MOTUL ĐẠT ĐƯỢC HAT-TRICK EWC
Gregg Black dự định sẽ thúc đẩy “cơ thể, sức mạnh tinh thần và chiếc xe đạp của mình mạnh mẽ hơn một chút” trong nỗ lực giúp Yoshimura SERT Motul đạt được hat-trick chiến thắng tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance. Sau khi giành chiến thắng tại Bol d’Or quyết định mùa giải 2023 vào tháng 9 năm ngoái, Yoshimura SERT Motul đã giành chiến thắng tại 24 Heures Motos vào tháng 4 để bắt đầu chiến dịch EWC 2024 theo cách đầy phong cách. Chiến thắng tại 8 Hours of Spa Motos vào tuần tới sẽ giúp anh giành được ba chiến thắng liên tiếp tại EWC và bù đắp cho chuyến đi đáng thất vọng đến Bỉ vào mùa giải trước. CLICK FOR FULL STORY.

MỤC TIÊU ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC: XE ĐẠP JMA RACING ACTION BIKE ĐẠT ĐƯỢC TOP 10 EWC SUPERSTOCK
Xe đạp đua JMA Racing Action Bike đã đạt được mục tiêu của mình khi Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024 khởi tranh trong lần thứ 47 của 24 Heures Motos. Tiếp theo là top 10 ở hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp cho các tay đua Charles Cortot, Bram Lambrechts, Julien Lenoci và tân binh của JMA Racing Action Bike Milan Merckelbagh, mặc dù Lambrechts không thể hoàn thành chặng đua sau khi bị thương do ngã. CLICK FOR FULL STORY.

ACE LAMBRECHTS BỊ THƯƠNG BỎ LỠ KHI JMA ĐẶT TÊN CHO BA ĐUA XE SPA EWC
JMA Racing Action Bike đã tiết lộ ba tay đua của mình cho giải 8 Hours of Spa Motos, vòng đua của Bỉ tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance. Tay đua người Pháp Charles Cortot, tay đua người Ý Matteo Giacomazzo và tay đua người Hà Lan Milan Merckelbagh sẽ tranh tài trên chiếc Suzuki số 34 của đội trong hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp, hạng mục này được tính cho Giải vô địch thế giới FIM Endurance. CLICK FOR FULL STORY.

SAU LỜI HỨA TẠI LE MANS EWC, ĐỘI AVIOBIKE CỦA M2 REVO ĐẾN MỘT KỲ NGHỈ TẠI SPA
Đội Aviobike của M2 Revo sẽ sử dụng 8 giờ Spa Motos sắp tới để phát huy tiềm năng mà họ đã thể hiện trong mùa giải mở màn Giải vô địch sức bền thế giới FIM 24 Heures Motos với chiếc Aprilia RSV4 hoàn toàn mới. Sau một khởi đầu đầy hứa hẹn tại Le Mans, liên minh Ý đã gặp phải bất hạnh khi phải dừng pit-stop dài để thay thế bộ ly hợp và xích trên chiếc xe số #111. Nhưng các tay đua Luca Bernardi, Kevin Calia, Samuele Cavalieri và Francesco Cocco đã không bỏ cuộc và đưa Đội Aviobike của M2 Revo vào đúng lộ trình để về đích ở vị trí thứ tư trong số những ứng cử viên hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp. CLICK FOR FULL STORY.

TIẾN LÊN VÀ LÊN CHO ADSS97 ĐẾN SPA SAU THẤT BẠI “KỲ QUÁ” Ở LE MANS
ADSS97 đã phản ứng với việc bị loại sớm khỏi 24 Heures Motos bằng cách đưa ra lời cam kết “tiến lên và tiến lên”. Đội đua đến từ Vương quốc Anh được trang bị động cơ Kawasaki đang trên đường hoàn thành giải vô địch thế giới FIM Endurance trong top 10 Superstock cho đến khi một sự cố về động cơ xảy ra ngay trước 15 giờ đua đã khiến mọi chuyện trở nên khác đi. CLICK FOR FULL STORY.

TỪ “KHÔNG PHẢI LÚC NÀY” ĐẾN THỜI GIAN SPA CHO NIGON CỦA EWC VÀ HONDA NO LIMITS
Johan Nigon trở lại bối cảnh của một trong những chiến thắng Giải vô địch sức bền thế giới FIM vĩ đại nhất của anh ấy trong tháng này khi anh ấy tham gia 8 giờ Spa Motos với Honda No Limits. Nigon là một phần của đội hình Team LH Racing đã giành được vàng EWC Superstock tại Circuit de Spa-Francorchamps vào tháng 6 năm 2022. Đối với tay đua người Pháp được trang bị lốp Dunlop, một kết quả mạnh mẽ khác tại địa điểm huyền thoại của Bỉ là điều bắt buộc sau một vụ tai nạn nghiêm trọng của đồng đội Alexis Masbou đã buộc Honda No Limits có trụ sở tại Ý phải bỏ cuộc khỏi 24 Heures Motos vào tháng trước. CLICK FOR FULL STORY.

SOOMER TRONG CHẾ ĐỘ PHỤC HỒI SAU KHI TAI NẠN GIẢM NGẮN LẮP ĐẦU ẤN TƯỢNG TẠI EWC
Hannes Soomer đã sớm trên con đường phục hồi sau lần ra mắt FIM Endurance World Cup bị hủy bỏ của mình tại 24 Heures Motos tại Le Mans. Tay đua 26 tuổi đến từ Estonia là sự bổ sung muộn cho đội hình Tecmas-MRP-BMW Racing Team sau khi ban đầu được tuyển dụng làm tay đua dự bị của BMW Motorrad World Endurance Team cho giải mở màn mùa giải EWC. Mặc dù thể hiện rất nhiều triển vọng, cuộc đua của Soomer đã kết thúc khi anh bị chấn thương vai trong một vụ tai nạn vào sáng sớm Chủ Nhật. CLICK FOR FULL STORY.

TAY ĐUA XE QUỐC GIA PHÁP THIBAULT THAM GIA ĐỘI ĐUA XE 85 CHO SPA EWC
Đội đua xe 85 của Soleane đã điều chỉnh đội hình tay đua của mình cho 8 giờ Spa Motos với sự bổ sung của Mathieu Thibault – Le Rondin. Tay đua xe quốc gia Pháp sẽ liên kết với các tay đua hiện tại của Đội đua xe 85 của Soleane là Hugo Girardet và Christian Napoli cho sự kiện thứ hai của mùa giải EWC, mà đội đua do Kawasaki cung cấp đang giải quyết trong chế độ bắt kịp sau khi không về đích ở 24 Heures Motos. CLICK FOR FULL STORY.

EWC ROOKIE RAFFIN THƯỞNG THỨC “CUỘC ĐUA KHÓ KHĂN NHẤT”
Jesko Raffin mô tả 24 Heures Motos tháng 4 là “cuộc đua khó khăn nhất mà tôi từng tham gia” sau khi anh giúp Chromeburner-RAC41-Honda giành vị trí thứ hai tại FIM Endurance World Cup dựa trên Superstock. Tân binh người Thụy Sĩ EWC đã hợp tác với Chris Leesch, Martin Renaudin và Wayne Tessels để giành vị trí á quân trong hạng mục do Dunlop cung cấp sau màn trình diễn ấn tượng. CLICK FOR FULL STORY.

ĐỘI JUNIOR LE MANS SUD SUZUKI VUI VẺ Ở NHÀ TẠI EWC
Đội Junior Le Mans Sud Suzuki đã hoàn thành chặng đua trên sân nhà của Giải vô địch thế giới FIM Endurance “rất vui mừng với kết quả rất tốt này” sau khi về đích cách bục vinh quang hạng mục Superstock một bậc trong chặng 24 Heures Motos. Đội hình toàn tay đua người Pháp gồm Grégory Carbonnel, Dorian Da-Re, Vincent Ferré và Dylan Mille đã vượt lên từ vị trí thứ 33 trên lưới xuất phát sau khi đủ điều kiện trở thành đội hình FIM Endurance World Cup nhanh thứ 17 để hoàn thành sự kiện tại Le Mans ở vị trí thứ 12 chung cuộc và thứ tư trong hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp. CLICK FOR FULL STORY.

KRUMMENACHER CHUẨN BỊ CHO CUỘC ĐUA RA MẮT GIẢI SPA EWC “CỰC KỲ NHANH”
Randy Krummenacher cho biết sẽ không có sự kiềm chế nào khi anh ra mắt tại Circuit de Spa-Francorchamps, nơi diễn ra Giải vô địch sức bền thế giới FIM – 8 giờ Spa Motos. Tay đua người Thụy Sĩ, một phần của đội đua Tati Team Beringer Racing do Honda cung cấp, đang chuẩn bị cho “một cuộc đua cực kỳ nhanh” tại Bỉ. CLICK FOR FULL STORY.

TIỀM NĂNG RÕ RÀNG CHO SLIDER TRONG EWC
Đội Slider Endurance có thể đã đăng ký DNF khi bắt đầu cuộc phiêu lưu được trang bị động cơ Honda của mình tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance, nhưng đội đua người Pháp đã rời Le Mans sau chặng mở màn mùa giải 24 Heures Motos với sự phấn khích trước tiềm năng trong tương lai. Sau khi đổi Yamaha lấy Honda để lấy suất Superstock được trang bị Dunlop vào năm 2024, Đội Slider Endurance đã đạt vị trí cao thứ ba trong số các ứng cử viên cho Giải vô địch thế giới FIM Endurance ở vị trí thứ 10 chung cuộc. Nhưng cuối cùng, đội đã không thể đi hết chặng đua với các tay đua Jacopo Cretaro, Charles Diller, Daniel González và Rodi Pak do bị hư hỏng. CLICK FOR FULL STORY.

ĐỘI 202 “CHẮC CHẮN VÀ NGHIÊM TÚC” ĐỂ KIẾM ĐIỂM EWC
Đội 202 đã có khởi đầu đáng khích lệ cho chiến dịch Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 với thành tích về đích trong 24 Heures Motos. Từ vị trí thứ 48 trên lưới xuất phát, đội Superstock do Dunlop cung cấp đã xếp thứ 25 chung cuộc và thứ 14 trong số những ứng cử viên cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM. CLICK FOR FULL STORY.

SAU KHI KHÔNG BỎ CUỘC Ở LE MANS, ĐỘI 18 HY VỌNG SẼ TUYỆT VỜI Ở EWC 8 CỦA SPA
Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore sẽ gạt bỏ khởi đầu đầy thử thách của mình tại Giải vô địch sức bền thế giới FIM 2024 sang một bên khi đấu thầu cho Giải 8 giờ Spa Motos tuyệt vời. Sau hai lần ngã khiến đội đua do Yamaha cung cấp chỉ xếp thứ chín trong bảng xếp hạng Superstock tại Giải 24 Heures Motos vào tháng 4, Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore hướng đến Spa với hy vọng mới dựa trên tốc độ đạt được tại Le Mans. CLICK FOR FULL STORY.

DELESTRE CÓ THỜI GIAN THÊM Ở TCP EWC
Marcus Delestre sẽ có thêm nhiều hoạt động tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM với Đội đua TCP khi loạt giải này diễn ra thường niên tại Circuit de Spa-Francorchamps. Sau khi ra mắt EWC với đội tuyển Pháp trong chặng đua 24 Heures Motos, Delestre sẽ góp mặt trong đội hình của đội Superstock tại Bỉ. CLICK FOR FULL STORY.

PÉREZ MUỐN CÓ THÊM CƠ HỘI EWC SAU KHI KẾT THÚC “CUỘC ĐUA KHÓ KHĂN NHẤT” THẾ GIỚI
Mika Pérez không muốn hành trình Giải vô địch sức bền thế giới FIM của mình cùng Team Players chỉ là một lần, mặc dù anh thừa nhận mình cần “một tuần nghỉ ngơi tối thiểu” sau khi giúp đội đua Kawasaki về đích ở chặng 24 Heures Motos. Pérez đã cùng Nelson Major và Adrien Rollet, cộng với Ludovic Hauser, người thay thế Paul Jordan vào phút chót, tham gia vòng đua Le Mans EWC, về đích ở vị trí thứ 26 chung cuộc và thứ 15 ở hạng mục Superstock do Dunlop cung cấp.. CLICK FOR FULL STORY.

ĐỘI HRC MANG NGÔI SAO MOTOGP ZARCO ĐẾN GIẢI ĐẤU SUZUKA EWC
Đội HRC đã bổ sung ngôi sao MotoGP Johann Zarco vào đội hình của mình khi họ đang nỗ lực giành cú hat-trick chiến thắng liên tiếp tại vòng loại Giải vô địch thế giới FIM Endurance của Nhật Bản vào tháng tới. Zarco, nhà vô địch Moto2 hai lần đến từ Pháp, sẽ hợp tác với các tay đua người Nhật Teppei Nagoe và Takumi Takahashi cho Giải đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 45 vào tháng 7. Trong khi tay đua mới 33 tuổi Zarco của EWC sẽ ra mắt trong sự kiện mang tính biểu tượng này, Nagoe đã giành vị trí thứ hai vào năm 2023 cho SDG Honda Racing với Takasahi đang theo đuổi chiến thắng thứ sáu kỷ lục tại giải đấu EWC của Suzuka.. CLICK FOR FULL STORY.

CÁCH HỌ ĐỨNG Ở EWC
Bảng xếp hạng tạm thời sau sự kiện mở màn của mùa giải Giải vô địch sức bền thế giới FIM, 24 Heures Motos, có sẵn bằng cách nhấp vào HERE.

CUỘC ĐUA TIẾP THEO: 8 GIỜ SPA MOTOS (7-8 THÁNG 6)

Thông tin sự kiện: https://www.fimewc.com/en/rounds/8-hours-of-spa-motos

Tickets: https://www.spamotos.com/fr/billetterie/

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top