VRC và PIRELLI cùng nhau đồng hành trong mùa giải D.I.D VIETNAM CHAMPIONSHIP 2021-2022

  • 24/08/2021
  •  
     
     
0
(0)

Thành lập từ 1872 tại Milan (Ý) bởi Giovanni Battista Pirelli, Pirelli là một trong những thương hiệu lốp có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Pirelli cũng được xem là biểu tượng của giải đua Công thức 1 (F1) và được nhiều hãng xe chọn làm lốp OEM (Original Equipment Manufacturer) cho các dòng xe cao cấp và siêu xe như Lamborghini, Porsche, Ferarri, Maserati, Aston Martin, Bentley, Audi, BMW, Mercedes Benz…

Pirelli là thương hiệu lốp xe duy nhất được phép sử dụng trong giải Superbike FIM Championship. Pirelli cũng đã được trao hợp đồng cung cấp lốp xe điều khiển trong Giải vô địch Superbike Anh từ năm 2008 cho đến ít nhất năm 2010. Pirelli cũng là nhà cung cấp lốp xe chính thức của giải World Rally Championship từ 2008 đến 2010.

Pirelli là nhà cung cấp lốp xe duy nhất trong giải đua Công thức 1, sau quyết định rút khỏi của Bridgestone vào cuối năm 2010. Pirelli trước đó đã được sử dụng trong thi đấu trong giải đua Công thức 1 từ 1950 – 1958, 1981 – 1986 và 1989 – 1991. Pirelli cũng đã cung cấp lốp xe cho tất cả các dòng xe trong giải đua FIA Công thức 2 và GP3 kể từ năm 2011 và 2010.

Trong mùa giải DID Vietnam Championship 2021, Ông Dice Ikeda nhà sáng lập của VRC ( Vietnam Racing Championship ) đã thành công trong việc thỏa thuận tài trợ chính thức đến từ Pirelli cho giải đua của mình. Ngoài ra VRC hiện đang được tài trợ bởi D.I.D Racing Chain một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đồng thời đó là sự hổ trợ từ những doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước.

VRC đặt ra các quy định chung trong giải đua của mình về lốp xe. Tất cả tay đua phải sử dụng chung một loại lốp được phê duyệt bởi ban tổ chức nhằm tạo điều kiện công bằng.

Nhờ vào sự hổ trợ đến từ Pirelli các tay đua tham dự giải đua sẽ được cung cấp một bộ lốp mới phục vụ cho việc thi đấu của mình. VRC rất trân trọng sự hỗ trợ tuyệt vời này nó giúp các tay đua giảm được chi phí và dễ dàng tham gia.

Mục tiêu của ban tổ chức : Tất cả các tay đua cần sử dụng cùng một loại lốp, điều đó có nghĩa là kỹ năng, hệ thống treo, và chiến thuật lái xe sẽ là yếu tố quyết định để dành lấy chức vô địch. Đây là một sự hỗ trợ thực sự lớn và là cơ hội tuyệt vời cho các tay đua Việt Nam có thể thoả sức đam mê của mình.

theo VRC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top