D.I.D ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC TAY ĐUA VIỆT TẠI MÙA GIẢI D.I.D VIETNAM RACING CHAMPIONSHIP 2021-2022

  • 15/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

D.I.D có lịch sử hình thành hơn 80 năm và là nhà sản xuất xích (sên) xe máy số 1 thế giới nhờ vào định hướng sản xuất ra sản phẩm xích nhẹ và mạnh mẽ. D.I.D luôn là đối tác không thể thiếu của các nhà sản xuất xe máy như Honda, Yamaha, Suzuki, SYM… D.I.D cũng là thương hiệu đạt được rất nhiều thành tích trong các sự kiện biểu diễn mô tô, đua xe máy trên thế giới như Moto GP, World Endurance Championship, Motocross,…

D.I.D nổi tiếng với một số công nghệ hàng đầu thế giới có thể biết tới.
Công nghệ luyện kim và cường lực dập: Đặc điểm nổi bật của D.I.D mà không nhà sản xuất xích khác nào theo kịp đó là công nghệ nhiệt luyện và khả năng kết nối các mắt xích với cường lực gần như tuyệt đối bằng nhau.

Lót trục đúc liền (solid bush): cứng, liền mạch và không có mối nối cho bề mặt trơn nhẵn đảm bảo hoạt động xoay tròn tuyệt vời.

Là nhà tài trợ chính luôn đồng hành cùng VRC ( Vietnam Racing Championship ).  DID là một nhà tài trợ lớn trong nhiều cuộc đua trên thế giới.  Họ thực sự muốn góp phần tạo ra sự phát triển trong văn hóa đua xe ở khắp nơi trên thế giới.

DID và VRC cùng nhau góp phần tạo lên một sân chơi lành mạnh cho các tay đua Việt Nam. Vào mùa giải Did challege cup 2021 DiD đã dành tặng cho mỗi tay đua một bộ xích để góp một phần nhỏ trong việc hổ trợ những tay đua trẻ ở Việt Nam theo đuổi đam mê của mình.  Trong mùa giải DID VietNam Racing Championship 2021-2022 sắp tới DID đồng hành cùng VRC sẽ đem tới những bất ngờ mới dành tặng cho các tay đua tại Việt Nam.

theo VRC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top