Vòng chạy thử nghiệm EWC Spa kết thúc với đội BMW Motorrad World Endurance Team dẫn đầu

  • 19/05/2022
  •  
     
     
3
(1)

Hai ngày đua thử nghiệm thuộc khuôn khổ Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM tại trường đua Spa-Francorchamps đã kết thúc vào (thứ Tư) với đội BMW Motorrad World Endurance đứng đầu.

Thành tích 2m20,887s đã được đội BMW thiết lập trong lần chạy hôm thứ ba trên đường đua dài 6,985 km – nơi chuẩn bị tổ chức 24H SPA EWC Motos từ ngày 4-5 tháng 6 tới – và vào chiều thứ tư họ còn nhanh hơn nữa với thời gian chỉ 2m20.344s.

Với điều kiện ấm hơn vào ngày thứ hai, nỗ lực tạo điểm chuẩn của đội có trụ sở tại Bỉ, được thiết lập trong ngày đầu tiên đã trở nên rất khó để đội khác lật đổ. Vào sáng thứ 4 đội nhanh nhất sau họ là YART của Áo – Đội chính thức tham gian EWC của Yamaha – chỉ có thành tích là 2m21.064 giây.

Tuy nhiên, đã có những cải tiến hơn nữa vào chiều thứ 4 với việc BMW Motorrad World Endurance Team hoàn thành ở vị trí dẫn đầu vì các đội Yoshimura SERT Motul, YART – Đội chính thức của Yamaha EWC và F.C.C TSR Honda France đều bị ngăn dưới rào cản mốc 2m21.000s. Kết quả này cho thấy chân bản chất thú vị của EWC.

Một bài chạy kiểm tra nhóm cuối cùng được lên kế hoạch tại địa điểm huyền thoại của Bỉ vào ngày 31 tháng 5 trước khi luyện tập và vòng loại cho 24H SPA EWC Motos vào ngày 2-3 tháng 6.

Nhấp VÀO ĐÂY để xem thêm thông tin do dịch vụ chính thức của EWC cung cấp.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top