30 ĐỘI ĐUA CẠNH TRANH TẠI ESTORIL

  • 16/07/2021
  •  
     
     
0
(0)

Chặng đua 12 Giờ Estoril chính thức bắt đầu vào ngày hôm nay với phiên sơ loại đầu tiên lúc 4 giờ chiều theo giờ địa phương ở Bồ Đào Nha.

Sau buổi cuối cùng của buổi tập tự do từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều trên đường đua Estoril, 30 đội thi đấu trong 12 giờ Estoril sẽ có một trận đối đầu hẹn giờ vào cuối ngày hôm nay (thứ Năm). Buổi sơ loại đầu tiên sẽ diễn ra vào chiều nay.

Các đội đã tận dụng tốt hai ngày cuối cùng tại Estoril để điều chỉnh tốt khâu chuẩn bị của mình. Đối với một số đội, đó là cơ hội để củng cố đội hình của họ.

Sau kết quả đáng thất vọng của họ tại 24 Heures Motos, Đội đua Wójcik đã tập hợp một đội hình ấn tượng. Cùng với tay đua người Anh Gino Rea và tay đua người Séc Michal Filla, đội Ba Lan đã chiêu mộ một tay đua người Anh khác, Michael La Poor, một tay đua dự bị thường xuyên cho YART – Yamaha Official EWC Team, trong trường hợp không có Sheridan Morais. Tay đua người Thụy Điển Christoffer Bergman sẽ gia nhập đội đua xe Wójcik Racing Team 2 với đội Marek Szkopek của Ba Lan và tay đua người Ý Kevin Manfredi.

BMRT 3D Maxxess Nevers, một đội hàng đầu trong hạng superstock, sẽ rất đáng xem với sự xuất hiện của tay đua Siêu môtô Thế giới người Bỉ, Loris Cresson.

National Motos, một trong những đội hàng đầu của hạng superstock sau chiến thắng tại Le Mans, đã tuyển dụng tay đua người Pháp Enzo Boulom làm tay đua thứ ba cùng với Stéphane Egea và Guillaume Antiga. Boulom thường lái chiếc yamaha của Maco Racing. Maco Racing vắng mặt vì hạn chế các lệnh cấm về coronavirus ở Slovakia.

British Endurance Racing Team được trao mũ để thi đấu cho đội đua sức bền của Anh vì sự bền bỉ của họ. Estoril sẽ là cuộc đua FIM EWC đầu tiên dành cho đội Anh. Việc hạn chế đi lại giữa Pháp và Anh đã khiến họ không thể tham gia 24 Heures Motos.

Tăng 50 điểm để lấy tại Estoril
Chỉ có 16 điểm cách biệt Yoshimura SERT Motul với đối thủ gần nhất là Webike SRC Kawasaki France Trickstar, và BMW Motorrad World Endurance Team kém 20 điểm. Vòng thứ hai của mùa giải, 12 Giờ Estoril có thể là cuộc đua quyết định dẫn đến giải Bol d’Or vào tháng 9. Ở Bồ Đào Nha sẽ dành được 50 điểm: 30 điểm cho chiến thắng, 5 điểm cho vị trí trụ cột và 10 điểm cho vị trí dẫn đầu trong 8 giờ trong cuộc đua.

12 Giờ Estoril sẽ được kết thúc vào lúc 9 giờ sáng theo giờ địa phương vào Thứ Bảy ngày 17 tháng 7.

2021 12 Giờ Estoril – Danh sách tạm thời

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top