VÔ ĐỊCH THẾ GIỚI FIM ENDURANCE PHÁT TRỰC TIẾP TẠI LUXEMBOURG TRÊN ỨNG DỤNG RTL PLAY

  • 26/05/2021
  •  
     
     
3
(1)

Từ thứ Bảy ngày 12 tháng 6 trở đi, người hâm mộ tại Luxembourg sẽ có thể xem các chương trình phát sóng trực tiếp toàn bộ mùa giải FIM EWC. RTL Play sẽ chiếu trực tiếp miễn phí tất cả các cuộc đua của FIM Endurance World Championship, bắt đầu với 24 Heures Motos.

Người hâm mộ ở Luxembourg sẽ có thể theo dõi tất cả các diễn biến trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM EWC. Bắt đầu từ thứ Bảy ngày 12 tháng 6 và cuộc đua khai mạc vào năm 2021, RTL Play sẽ chiếu trực tiếp miễn phí tất cả các chặng đua trong mùa giải này.

Cả chương trình trực tiếp và theo yêu cầu đều sẽ có sẵn để đảm bảo người xem của nền tảng không bỏ lỡ bất kỳ diễn biến nào.

Thỏa thuận tiếp sóng được ký kết bởi RTL Play và Eurosport Events, đơn vị quảng bá Giải vô địch thế giới về độ bền FIM, có hiệu lực đến năm 2027.

Christophe Goossens, Giám đốc điều hành, RTL Lëtzebuerg
“Giải vô địch độ bền mô tô thực sự là duy nhất. Đây là một cột mốc của cuộc đua xe mô tô với các đội huyền thoại và những tay đua giỏi nhất hiện tại. Đây là môn thể thao hành động từ đầu đến cuối và đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng mang chức vô địch đến Luxembourg. Nhờ thỏa thuận của chúng tôi với Eurosport, đơn vị quảng bá FIM-EWC, RTL Play sẽ phát sóng giải vô địch độ bền xe máy cho đến năm 2027. Đó là một tin tuyệt vời. ”

François Ribeiro, Trưởng ban Sự kiện Eurosport
“Mặc dù 24 Heures Motos một lần nữa sẽ được tổ chức sau những cánh cổng đóng kín, nhưng chúng tôi rất vui khi mở rộng việc phát sóng FIM EWC tới Luxembourg để thu hút những người hâm mộ đua xe độ bền mới. Điều này cũng làm tăng thêm khả năng khi xem xét sự trở lại của 24H Spa Motos vào năm 2022. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top