F.C.C. TSR Honda France đang hướng đến mùa giải EWC 2025 sau một “năm đáng quên”

  • 26/09/2024
  •  
     
     
0
(0)

F.C.C. TSR Honda France đã cam kết trở lại mạnh mẽ sau một mùa giải FIM Endurance World Championship 2024 đầy khó khăn, mà tay đua Josh Hook mô tả là “một năm tồi tệ.”

Đội vô địch thế giới năm 2022 chỉ xếp hạng 13 chung cuộc trong bảng xếp hạng EWC với 33 điểm, sau khi không thể về đích trên bục podium ở cả bốn chặng đua của mùa giải.

Mặc dù khởi đầu mạnh mẽ tại Bol d’Or, bao gồm việc dẫn đầu trong một khoảng thời gian, F.C.C. TSR Honda France buộc phải rút lui khi chỉ còn bốn giờ của cuộc đua 24 giờ.

Sự cố xảy ra sau một giờ 45 phút khi Hook buộc phải vào pit do hỏng lốp, điều này cũng gây ra thiệt hại lớn cho phần sau của chiếc CBR1000RR-R Fireblade SP số 5.

Sau khi trở lại đường đua sau khoảng 10 phút sửa chữa, đội phải dừng lại lần nữa để khắc phục vấn đề kiểm soát lực kéo do sự cố lốp gây ra, khiến đội càng tụt lại phía sau.

Dù vậy, Hook và các đồng đội Mike Di Meglio cùng Alan Techer đã chiến đấu trở lại và vươn lên vị trí thứ tám chung cuộc và đứng thứ năm trong hạng mục Formula EWC sau 16 giờ đua.

Vị trí thứ tám sau đó đã trở thành thứ năm trên bảng xếp hạng chung với năm giờ còn lại. Tuy nhiên, chỉ còn bốn giờ trước khi kết thúc, Hook gặp vấn đề kỹ thuật khiến chiếc xe dừng lại ở khúc cua số 9, và cuối cùng đội đua phải rút khỏi cuộc đua.

Một tuyên bố từ F.C.C. TSR Honda France có đoạn: “Bất chấp những thách thức phải đối mặt trong suốt mùa giải, toàn đội vẫn quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn và chiến đấu cho một danh hiệu vô địch thế giới khác trong mùa giải tới”.

Hook cho biết: “Đây là một kết quả không may phản ánh toàn bộ mùa giải của chúng tôi. Tất cả chúng tôi đều mong chờ cuộc đua này để kết thúc ở vị trí cao, đặc biệt là khi chúng tôi có tốc độ để giành chiến thắng. Đội ngũ kỹ thuật đã làm rất tốt, nhưng đôi khi mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy. Chúng tôi đã có một năm tồi tệ và đáng quên”.

Di Meglio nói thêm: “Chúng tôi thực sự hy vọng có một kết quả tốt trong vòng chung kết này. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ cùng nhau để tạo ra một chiếc xe đạp rất tốt. Thật không may, vấn đề về lốp xe đã phạt chúng tôi bằng cách hạn chế các lựa chọn của mình, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng chạy nhanh và leo lên bảng xếp hạng. Mùa giải kết thúc như khi nó bắt đầu, và tôi thất vọng cho đội xứng đáng có được ít nhất một bục vinh quang”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top