Vinh danh Webike SRC Kawasaki France!

  • 03/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

FIM đã vinh danh một số nhà vô địch đua xe máy thế giới tại một lễ trao giải ở Monaco cuối tuần qua. Theo đó, đội Webike SRC Kawasaki France đã gây được chú ý khi họ trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng tại FIM Endurance World Championship.

Webike SRC Kawasaki France

Webike SRC Kawasaki France lần đầu tiên bước trên thảm đỏ tại lễ trao giải FIM Awards. Đây là một lễ trao giải danh giá, được tổ chức hàng năm để vinh danh tất cả các nhà vô địch đua xe thế giới của FIM. Năm nay lễ diễn ra tại Monaco vào Chủ nhật ngày 1 tháng 12 năm 2019. Buổi lễ được chủ trì bởi ông Jorge Viegas, Chủ tịch mới của FIM và cũng có sự tham dự của các tay đua hàng đầu thế giới, cũng như đại diện của tất cả các liên đoàn đua xe quốc gia và các nhà quảng bá cho cúp vô địch.

Gilles Stafler, quản lý đội Webike SRC Kawasaki France, cùng ba tay đua David Checa, Jérémy Guarnoni và Erwan Nigon đã tận hưởng từng khoảnh khắc của buổi lễ. Họ đã xuất hiện trong bộ lễ phục trịnh trọng thay vì các bộ áo đua để nhận huy chương vàng vô địch thế giới FIM EWC 2018-2019. Chính tay đua huyền thoại Max Biaggi là người đã trao cho họ chiếc huy chương chiến thắng.

David Checa đã quen thuộc với buổi lễ quốc tế hoành tráng này, trước đó anh đã đăng quang vô địch thế giới về sức bền vào các mùa đua 2004, 2014 và 2016-2017. Mặc dù vậy, tay đua người Tây Ban Nha này vẫn cảm thấy xúc động khi cống hiến cho đội đua French Kawasaki và góp sức giành được danh hiệu thế giới đầu tiên cho đội. “Mỗi buổi lễ trao giải là một cảm xúc khác nhau” Checa chia sẻ. “Đây là lần thứ tư của tôi, nhưng vẫn luôn rất cảm xúc! Chiến thắng trong năm đầu tiên của tôi với SRC là một sự bất ngờ lớn. Thật vinh dự khi có các đồng đội của tôi là Gilles và Isa ở đó để ăn mừng cùng tôi.”

Buổi lễ trao giải này là lần đầu tiên mà tay đua người Pháp Erwan Nigon được vinh danh, kể từ khi tham gia cuộc đua sức bền vào năm 2006. “Đây là lần đầu tiên tôi tham dự một buổi đại tiệc lớn như vậy. Nó thật sự rất ấn tượng cho khởi đầu của một cuộc đua 24 giờ! Đó là một vinh dự lớn đối với tôi và trải nghiệm này sẽ khắc sâu trong tâm trí tôi mãi mãi.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top