Đội đua WÓJCIK RACING chuẩn bị sẵn sàng cho chặng SEPANG

  • 03/12/2019
  •  
     
     
0
(0)

Ê kíp 77 và 777 của đội Wójcik Racing, đã gây ấn tượng lớn tại Bol d’Or vào tháng 9 vừa qua. Họ đang chuẩn bị cho một trận chiến khác tại trường đua Sepang, Malaysia vào ngày 14 tháng 12 này.

Mùa đua: Ewc_Bol_Dor_2019. Đội đua Wojcik Racing (REA Gino, BERGMAN Christoffer và MAURIN Axel) Xe đua: Yamaha,YZF R1. Hạng mục: Formula EWC

2 ê kíp đua của Wójcik Racing đang đại diện cho Ba Lan trong Giải vô địch thế giới FIM Endurance.

Ê kíp Yamaha 77, với Gino Rea, Christoffer Bergman và Axel Maurin đã thi có một màn đua tỏa sáng trên yên xe tại hạng mục Formula EWC, vào chặng Bol d’Or vừa qua. Gino Rea đã mang đến sự hưng phấn sau khi nhanh chống vượt qua các đội được yêu thích để dẫn đầu rất sớm tại chặng Bol d’Or . Sau đó, đội đua Wójcik 77 đã giữ vững tinh thần của Gino và hoàn thành chung cuộc ở vị trí số 2 tại mùa giải này. Trong khi đó, ê kíp Wójcik Racing Team 777 đã hoàn thành chung cuộc ở vị trí thứ 13 và vị trí thứ 4 trong hạng mục Superstock.

Những kết quả này đã thúc đẩy tham vọng của đội đua Wójcik Racing khi họ sắp tiến vào chặng 8 giờ  Sepang tới đây.

“Sepang, chúng ta đến đây! Chặng đua tại Malaysia là một cuộc đua mới cho tất cả các đội, có nghĩa là chúng tôi có một sân chơi bình đẳng. Ê kíp đua 77 EWC của chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững vị trí của mình ở đầu bảng xếp hạng. Chúng tôi hiện đang đứng thứ 2 và là đội đua tư nhân hàng đầu. Gino Rea, Christoffer Bergman và Axel Maurin sẽ làm hết sức mình để cho mọi người thấy rằng họ có khả năng thi đấu tốt trong mọi thời tiết. Thời tiết Malaysia thật khó đoán, vì vậy bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi hy vọng chúng tôi sẽ có may mắn để giành lấy một vị trí top trong năm 2019-2020!”

Gino Rea hào hứng để được đua

Gino Rea không thể chờ đợi thêm để được đua tại Malaysia. “Tôi thực sự không thể chờ đợi thêm nữa để tham gia đua tại Sepang! Chúng tôi đi vào chặng thứ hai của Giải vô địch ở vị trí thứ 2 chung cuộc tại Bol D’or. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi được đua trở lại! Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời với Sepang, tôi đã được đứng trên bục vinh quang ở giải đua Moto2 và World Supersport vì vậy đó là nơi tôi rất thích quay trở lại. Câu hỏi lớn nhất chính là thời tiết, trời luôn nóng và ẩm ướt nên mưa rất nhiều vào buổi chiều ở đó. Tôi chắc chắn rằng nó sẽ làm mọi thứ xáo trộn một chút! Nhưng ai biết được, có lẽ chúng tôi sẽ có một lần lặp lại chiến thắng nữa như tại Bol d’Or và một lần nữa ghi tên đội lên bục vinh quang!”

Đội đua Wójcik Racing đã nhấn mạnh vị thế của họ với tư cách là đại diện của đất nước Ba Lan bằng một đội hình toàn người Ba Lan bao gồm: Marek Szkopek, Adrian Pasek và Piotr Biesiekirski thi đấu với chiếc Yamaha số 777. Mục tiêu của họ là vị trí top 3 tại hạng mục Superstock.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top