Viltais Racing Igol tập trung vào thế mạnh của mình cho cuộc rượt đuổi vinh quang EWC tại Spa

  • 23/05/2022
  •  
     
     
2
(2)

Đội tư nhân hàng đầu Viltaïs Racing Igol sẽ hướng tới việc tận dụng “điểm mạnh” của mình khi Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022 sẽ diễn ra tawij trường đua huyền thoại Spa-Francorchamps cho chặng 24H SPA EWC Motos vào tháng tới.

Đội đua Pháp do Yamaha tài trợ đang nhắm đến mục tiêu đánh bại “nỗi đau” ở giải đua Le Mans vào tháng trước với điểm số cao tại Bỉ.

Các tay đua của họ, Florian Alt, Erwan Nigon, Steven Odendaal, cùng với James Westmoreland dự bị đã có mặt tại đường đua Ardennes vào đầu tuần này trong hai ngày thử nghiệm nhóm với chiếc xe máy số # 333 đạt vòng đua tốt nhất là 2m23,911s.

Sau đó, Giám đốc đội Yannick Lucot, cho biết: “Trên một mạch dài bảy km, khoảng cách với các đội chính thức chắc chắn là lớn hơn. Chúng tôi biết rằng chúng tôi không có vũ khí giống nhau, vì vậy chúng tôi phải tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình.

Một lần nữa, chúng tôi tiến triển từng bước, giữ một chút dự trữ và không chấp nhận bất kỳ rủi ro nào. Các hướng dẫn đưa ra cho các tay đua đã được tôn trọng.

Tôi biết rằng chặng đua sẽ rất khó khăn vì đường đua này rất dài, đòi hỏi sự tập trung cao độ và nếu phạm lỗi sẽ bị phạt rất nặng. Mục tiêu của chúng tôi là tập trung vào cuộc đua và tôi hài lòng với công việc của toàn đội.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top