Việt Nam Motorbike Festival (VMF) 2015 – Nơi của đam mê và khám phá

  • 16/08/2015
  •  
     
     
0
(0)

Ngày 15 – 16/08 vừa qua một lễ hội mô tô quy mô lớn mang tên Viêt Nam Motorbike Festival (VMF) 2015 đã diễn ra tại sân vận động Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, Q. 11, TP.HCM). Lễ hội này đã quy tụ rất nhiều CỬA HÀNG MÔ TÔ, CỬA HÀNG PHỤ TÙNG, SHOP PHỤ KIỆN, XƯỞNG ĐỘ XE hàng đầu Việt Nam tham gia và thu hút hàng ngàn lượt người đến tham quan mua sắm cũng như trao đổi thông tin về những chiếc xe độ và xe phân khối lớn mà họ yêu thích.  

Việt Nam Motorbike Festival (VMF) 2015 – Nơi của đam mê và khám phá

Motorbike Festival (VMF) 2015

Việt Nam Motorbike Festival (VMF) 2015 diễn ra chính thức vào hai ngày 15 và 16/08/2015 đã thật sự mang đến một sân chơi thú vị cho cộng động xe phân khối lớn trong nước. Với phong cách tổ chức chuyên nghiệp lễ hội đã diễn ra rất thành công cùng những hoạt động thú vị, lạ mắt. Dưới đây là những hình ảnh điểm qua những sự độc đáo mà VMF đã mang lại.

Lễ hội năm nay được diễn ra chuyên nghiệp và phong phú hơn năm trước rất nhiều. Biker và người tham quan có thể thõa sức khám phá với những sự kiện thú vị như: Biểu diễn và thi đấu trên sa hình mô phỏng từ Nhật Bản với Viêt Nam Moto Sprix, giao lưu cùng những tay đua nổi tiếng, thử làm tay đua GP, tham dự các trò chơi độc đáo nhận quà hấp dẫn, hòa mình trong không khí của đêm nhạc hoành tráng… Đặc biệt còn được xem trận đua nẩy lửa flat track (Đua hệ 4 thì) tại trường đua Phú Thọ danh tiếng.

Đua xe tại sân phú thọ

Hoạt động đua xe flat track

Tại Viêt Nam Motorbike Festival (VMF) 2015 các cửa hàng xe phân khối lớn và các hội nhóm biker đã có dịp trưng bày và kinh doanh những mẫu xe phân khối lớn hầm hố, độc đáo nhất mà họ mang đến. Ngoài ra, VMF năm nay cũng là dịp để các tín đồ yêu mến xe phân khối lớn có thể trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong niềm đam mê của họ.

Xe Phân Khối Lớn Tại Sân Phú Thọ

Xe độ là một phần không thể thiếu tại những lễ hội mô tô như thế này. Các lò độ xe nổi tiếng như TNT Custom, Race Bikes, A.Hiến, CAFE RACER SHOP… đã mang đến những mẫu xe độ độc đáo và đẹp mắt. Chính những mẫu xe lạ mắt này lại là điểm nhấn nổi bật cho lễ hội năm nay.

Xe Phân Khối Lớn Tại Sân Phú Thọ

Các xưởng độ xe “thi triển võ công” với những mẫu độ hoành tráng, lạ mắt

Cùng tham gia VMF 2015 không chỉ có các cửa hàng mô tô mà còn có sự xuất hiện của rất nhiều những nhãn hàng phụ tùng tên tuổi cũng như những cửa hàng phụ tùng xe PKL hàng đầu Sài Gòn như Tino Shop, Taboo shop, Lốp xe DUNLOP…

Xe Phân Khối Lớn Tại Sân Phú Thọ

Dàn PG của nhãn hàng lốp xe DUNLOP làm ai cũng phải ngắm nhìn

Một bộ phận khác tuy mới ra đời không lâu nhưng lại có sự xuất hiện rất ấn tượng, đó chính là các Shop Phụ Kiện dành cho biker. Những shop này kinh doanh mọi mặt hàng cần thiết hỗ trợ cho các phượt thủ, biker hay những món đồ lưu niệm với sự đa dạng về sản phẩm và chất lượng cao có nguồn gốc và xuất xứ chính hãng.

Xe Phân Khối Lớn Tại Sân Phú Thọ

Các shop phụ kiện trưng bày sản phẩm đa dạng và phong phú với nhiều nhãn hàng danh tiếng

***Vietnam Motorbike Festival (VMF) 2015 đã diễn ra thành công và mang lại dấu ấn tốt cũng như những tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của việc kinh doanh Xe phân khối lớn, phụ tùng – phụ kiện cho các biker và các ngành hãng liên quan tại Việt Nam. Đây thật sự là một nơi tuyệt vời dành cho những người yêu xe phân khối lớn.

Phước An – Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top