Cộng Hòa Séc ra quân! Đội EWC mới Uniserv Moto 82 đã sẵn sàng cho cuộc đua

  • 04/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Uniserv Moto 82 đã sẵn sàng đón nhận thử thách mới nhất khi bước tới Giải vô địch thế giới FIM Endurance từ chặng 24 Heures Motos vào tuần tới tại Le Mans (13-16 tháng 4).

Có trụ sở tại Cộng hòa Séc, đội do Kawasaki tài trợ đã tham gia hạng đua Superstock sử dụng Dunlop, trong khuôn khổ FIM Endurance World Cup, giải đấu tranh tài trong ba cuộc đua 24 giờ tại Châu Âu của EWC.

Đội hình của Đội Uniserv Moto 82 có bộ ba tay đua người Séc: Kamil Holán, Martin Vašulín và Karel Pešek Jr, những người đã về thứ ba trong hạng đua Superstock 6 Hours of Most vào tháng 10 năm 2021 và giành được hạng STK1000 ở Alpe Adria Giải vô địch mô tô quốc tế mùa trước.

Trong khi đó, Holán mang đến trải nghiệm từ một số cuộc đua mô tô thử thách nhất bao gồm Isle of Man TT, Daytona 200, Macau Grand Prix, Pikes Peak và North West 200 và Ulster Grand Prix có trụ sở tại Bắc Ireland, trong khi Vašulín chuyển sang đua mô tô ở 2016 sau thành công vang dội trong lĩnh vực xe mô tô.

Karel Pešek Sr, người đứng đầu Đội Uniserv Moto 82 và thực hiện điều quan trọng cho biết: “Giải vô địch thế giới sức bền FIM đã đạt được danh tiếng và uy tín qua từng năm và không chỉ người hâm mộ mà cả các tay đua cũng quan tâm đến giải đấu này. vai trò hình thành và phát triển của nó.

Được thành lập vào năm 2005 và với sự tài trợ danh hiệu từ Uniserv có trụ sở tại Kazakhstan, đội đua Praha có mục tiêu rõ ràng cho năm 2023. “Mục tiêu hàng đầu của chúng tôi trong mùa giải này là có được kinh nghiệm trong EWC,” Pešek Sr cho biết. “Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng đấu tranh cho kết quả tốt nhất có thể. Các tay đua của chúng tôi đã rèn luyện cả về thể chất và tinh thần, trong khi các thợ máy của chúng tôi đã chuẩn bị cho những chiếc mô tô đua của chúng tôi đạt tiêu chuẩn rất cao.”

Pešek Sr tiếp tục: “Chúng tôi thành lập nhóm của mình với những người đam mê mô tô nhưng trên hết là những người bạn của chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi xin gửi tới họ và gia đình lời cảm ơn sâu sắc nhất. Nếu không có những người này thì sẽ không thể thực hiện được dự án này. 24 Heures Motos sẽ là một thách thức lớn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thành công.

“Mặc dù Giám đốc nhóm của chúng tôi, Gerard Josek, có nhiều kinh nghiệm về đua xe thể thao và anh ấy là bạn lâu năm của chúng tôi, nhưng mọi thành viên trong nhóm đều rất quan trọng, mọi người đều có quyền hạn và vị trí của riêng mình, và điều này tạo cơ sở cho hiệu suất của cả đội.

“Chúng tôi tự hào về cách chúng tôi đã quản lý để tập hợp những người từ các quốc gia khác nhau lại với nhau, bởi vì đội của chúng tôi bao gồm người Séc và người Pháp và chúng tôi chạy đua với giấy phép của Kazakhstan.”

Ngoài Uniserv, Uniserv Moto 82 Team còn được hỗ trợ bởi Bonavita, Nokamoto, F-Moto, Vágner sport/RST, EP-SC, Kawasaki Modřice, AMFK federace, RP Tunning, Sebimoto và PP tunning.

Sau 24 Heures Motos, FIM Endurance World Cup tiếp tục diễn ra tại Circuit de Spa-Francorchamps ở Bỉ với chặng đua thứ hai của 24H SPA EWC Motos (16-18 tháng 6), tiếp theo là Bol d’Or tại trường đua Paul Ricard từ 14 -17 tháng 9.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top