Dự án Suzuki CN Challenge mới gây chú ý về môi trường tại EWC

  • 22/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đây là Suzuki GSX-R1000R CN SPEC sẽ tham gia vòng ba của Giải vô địch thế giới sức bền FIM, Cuộc đua sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 45 vào tháng 7, với trọng tâm hoàn toàn là tính trung hòa carbon.

Thi đấu ở hạng Thử nghiệm dưới tên gọi Team Suzuki CN Challenge với Yoshimura SERT, Suzuki GSX-R1000R CN SPEC được nhà máy hỗ trợ sẽ sử dụng 40% nhiên liệu ELF Moto R40 FIM bền vững có nguồn gốc sinh học, cùng với các sản phẩm thân thiện với môi trường khác. bao gồm dầu động cơ, lốp xe, thân xe và phanh.

Được ra mắt bởi Tập đoàn Suzuki Motor tại Triển lãm xe máy Tokyo vào hôm nay (22 tháng 3), dự án Team Suzuki CN Challenge đặt ra hai mục đích rõ ràng: “Nâng cao công nghệ môi trường bằng cách đẩy nhanh việc thích ứng các sản phẩm trung tính carbon và phát triển công nghệ môi trường, và để có được phản hồi kỹ thuật cho các sản phẩm trong tương lai”.

Mục đích thứ hai là “nâng cao danh tiếng bằng cách thể hiện cam kết của dự án chúng tôi về tính bền vững với thế giới” thông qua EWC.

Suzuki đã xác nhận rằng dự án Team Suzuki CN Challenge sẽ có nhân sự chủ yếu là nhân viên của công ty.

Cùng với việc về đích trong giải đua Suzuka 8 giờ cực kỳ khắt khe, diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 7, Suzuki dự định “đánh giá tất cả các sản phẩm bền vững được lắp đặt trên GSX-R1000R và sau đó thiết lập các mục tiêu mới cho tương lai”.

Một tuyên bố từ nhà sản xuất xe máy Nhật Bản có nội dung: “Thử thách này không chỉ dành cho năm 2024. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một nỗ lực không ngừng và sẽ tiếp tục sau năm 2025 với mục tiêu đạt được những mục tiêu lớn hơn. Hãy cùng chia sẻ những dữ liệu quý giá và sự phấn khích tột độ chỉ có thể có được từ môi trường đầy thử thách của Suzuka 8 Giờ.”

Phiên bản thứ 47 của 24 Heures Motos khai mạc mùa giải Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2024 từ ngày 18-21 tháng 4. Thông tin vé có sẵn TẠI ĐÂY.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top