Mykhalchyk nhớ lại chiến thuật đã giúp anh giành được chức vô địch tại Bol d’Or EWC

  • 12/09/2023
  •  
     
     
0
(0)

llya Mykhalchyk nhớ lại thành công của mình khi lập kỷ lục vòng đua mới tại đường đua Paul Ricard vào tháng 9 năm ngoái ở vòng loại Bol d’Or, vòng quyết định của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2022.

Tay đua đến từ Ukraine này đã vượt qua đường đua dài 5.673 mét với thời gian cực nhanh là 1,51,641 giây để giúp đội BMW Motorrad World Endurance Team đạt được vị trí dẫn đầu.

Mykhalchyk nói về thành tích của mình: “Chúng tôi đã giành được vị trí dẫn đầu [năm ngoái] nhờ vào sự làm việc chăm chỉ của tất cả các thành viên trong nhóm và các tay đua.

“Có khá nhiều vấn đề xảy ra với đám đông trong cuộc đua, nhưng tôi đã đặt ra chiến lược là đợi các tay đua khác rời đi và tôi đã vượt qua được một đường đua gần như trống trải. Tôi đã cố gắng thực hiện đường trượt tốt ngay từ đầu nhưng sau đó tôi quyết định không sử dụng đường trượt và tiếp tục đẩy chiếc x của mình. Có thể tôi đã mất vài phần mười giây liên tục, nhưng tôi đã cố gắng nhanh hơn vài giây ở khu vực thứ ba và cuối cùng ”.

Mykhalchyk cùng các đồng đội Jérémy Guarnoni và Markus Reiterberger vẫn còn cơ hội giúp BMW Motorrad World Endurance Team giành chức vô địch EWC nhưng trước tiên họ phải vượt qua khoảng cách 38 điểm so với đội dẫn đầu F.C.C. TSR Honda Pháp.

“Đây là cuộc đua chính trong năm và chúng tôi đã thu thập được nhiều điểm chính hơn mức cần thiết. Mykhalchyk nói: “Đây là một điều đặc biệt vì tôi chưa bao giờ thắng cuộc đua này trước đây”. “Tôi cảm ơn BMW vì họ đã có một bước tiến lớn với mẫu xe này vào năm ngoái.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top