VỊ TRÍ POLE CHO ĐỘI CHỦ NHÀ HRC TẠI EWC SUZUKA 8 GIỜ

  • 06/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Phần chạy xếp vị trí Top 10 cho các vị trí pole, trong khuôn khổ vòng thứ ba của Giải vô địch thế giới sức bền FIM đã ghi nhận Tetsuta Nagashima đạt mốc thời gian 2m04,934, kết quả đó giúp anh giành vị trí pole cho HRC CBR1000RR-RSP với xe số # 33 (đối với giải đua Coca-Cola Suzua 8 Giờ lần thứ 43) vào ngày mai, trong khi YART dẫn đầu cho các ứng cử viên thuộc mùa giải EWC.

Sau khi các điều kiện khách quan lẫn chủ quan ảnh hưởng đến việc đua tại Suzuka, thể thức vòng đua cá nhân đã được sửa đổi cho một phiên mở rộng 40 phút dành cho hai tay đua được đề cử từ mỗi đội.

Đối với Đội HRC, Nagashima là người đầu tiên sử dụng Bridgestones, với kết quả cao nhất ngay trong lap chạy đầu tiên, điều này chứng tỏ rằng bất khả chiến bại trong phần còn lại của phiên đua.

Nagashima nói: “Vì vậy, tôi thực sự vui mừng vì chúng tôi đã đạt được vị trí cao nhất. Thật không may, chúng tôi đã không có mặt trong buổi thử nghiệm top 10 hôm nay. Nhưng dù sao đi nữa, chúng tôi sẽ làm rất tốt nếu bắt đầu từ điều kiện không mấy thuận lợi. Vì vậy, ngày mai chúng tôi sẽ phải có 1 cuộc đua tuyệt vời”.

Kết quả nhanh kế tiếp là một nỗ lực khác tại Suzuka của đội đua Kawasaki số 10 Suzuka 8H ZX-10R và Jonathan Rea đã sửa đổi lỗi FP2 của anh ấy để ấn định thành tích 2m05.149s vào cuối phiên đua.

Rea nói: “Tôi rất vui với thời gian vòng đua. Sáng nay, tôi có chút bỡ ngỡ với chiếc lốp Bridgestone vì đây là lần đầu tiên tôi sử dụng lốp mềm của họ. Chúng tôi đang làm việc với lốp xe đua và tôi đã đánh giá thấp mức độ bám của lốp mềm khi đổi hướng”.

“Tôi thực sự ủng hộ các giám đốc cuộc đua khi họ thay đổi thể thức chạy lấy điểm của Top 10 vì rất nhiều tay đua chưa hoàn thành một vòng trọn vẹn, vì vậy đối với tôi để vào top đầu và thiết lập một vòng đua nhanh sẽ rất lạ lẫm. Vì vậy, thay vào đó, chúng tôi đã có 40 phút để tính thời gian vòng đua và từng bước một, tôi hiểu loại lốp mềm này và bạn biết đấy thời gian vòng đua khá tốt, tôi đã mắc một vài sai lầm nhưng thực sự hài lòng với vị trí thứ hai”.

“Xin chúc mừng Tetsuto vì đó là một kết quả thời gian tuyệt vời. Các đồng đội của tôi đã làm rất tốt trong tuần này và chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời. ”

Dẫn đầu bảng xếp hạng các ứng cử viên của mùa giải EWC, đó là chiếc xe # 7 YART – Đội chính thức của Yamaha EWC với cả ba tay đua sẽ ra quân trong phiên đấu theo với mốc 2m05s.

Karel Hanika là người cuối cùng về với thời gian nhanh nhất và anh ấy cũng là người nhanh nhất trong bảng điểm. Cụ thể, Marvin Fritz 2m05,769s vượt trên 2m05,776s và Niccolò Canape với 2m05,981s, thể hiện được kết quả kỳ vọng của các tay đua YART.

Hanika nói: “Tôi rất vui khi được ngồi ở đây bên cạnh những người đàn ông này, vì vậy xin chúc mừng Honda và Kawasaki. Đầu tiên, lẽ ra tôi không nên chạy ngày hôm nay vì hôm qua tôi đã gặp phải một vụ tai nạn khá tồi tệ nên buổi đua xếp vị trí Top 10 đáng lẽ phải dành cho các đồng đội của tôi. Để đứng ở đây ngày hôm nay với vòng đua nhanh nhất trên chiếc Yamaha là điều khá tốt, nhưng điều quan trọng nhất là tất cả chúng tôi đều nhanh.

“Đến với cuộc đua này, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã thiếu một chút tốc độ trong bài kiểm tra so với những người này, vì vậy đó là những gì chúng tôi đang làm trong tuần này. Chúng tôi có thể cảm nhận được sự cải thiện trong điều kiện khô ráo và thậm chí cả trong điều kiện ẩm ướt. Có lẽ chúng tôi cần phải cải thiện trong điều kiện hỗn hợp, nhưng hy vọng chúng tôi có thể chơi tốt vào ngày mai. ”

Nhanh thứ hai trong số các đội đua chính thức là chiếc FCC TSR CBR1000RR-R số #5 với Josh Hook đạt thành tích 2m06.204s, trong khi đội đua BMW MOTORRAD WORLD ENDURANCE TEAM M1000RR đạt thứ 9 với Markus Reiterberger thiết lập 2m06.897s.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top