Những khoảnh khắc khiến EWC 2023 tuyệt vời: KM99 lội ngược dòng giành điểm đầu tiên trên sân nhà

  • 11/02/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội tân binh KM99 đã về đích đầu tiên tại Giải vô địch thế giới FIM Endurance với chiến thắng ở vị trí thứ sáu chung cuộc tại 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái.

Đội đua của Bỉ, đã phát động chiến dịch EWC tại Circuit de Spa-Francorchamps 12 tháng trước, đã đạt được mục tiêu trước cuộc đua là về đích trong sự kiện kéo dài hai lần suốt ngày đêm.

Sau đó, Giám đốc đội KM99 Mario Küpper cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng với kết quả này. Với một đội bóng hoàn toàn mới, việc cán đích ở vị trí thứ 6 thực sự là kết quả mà chúng tôi mong đợi. Chúng tôi đã hoàn thành một cuộc đua tốt, xe đạp của chúng tôi không gặp vấn đề kỹ thuật nào và lốp Dunlop cho phép chúng tôi duy trì tốc độ cao trong suốt 24 giờ. Tất nhiên, chúng ta luôn có thể có những điều hối tiếc. Nếu không có hai lần va chạm, chúng tôi đã có thể cán đích ở vị trí thứ năm. Tuy nhiên, mục tiêu cao hơn là không thể trong những trường hợp bình thường, nhưng cuộc đua sức bền thì không thể đoán trước được.”

Về những vụ va chạm của Bastien Mackels và Lucas Mahias, Küpper nói thêm: “Trong sự bất hạnh của mình, chúng tôi đã gặp may. Đó là những vụ va chạm ngoạn mục, và với cùng một kết quả, chiếc xe đạp có thể đã bị phá hủy hoặc đơn giản là nằm bất động trong một thời gian dài trong hố. May mắn thay, chúng tôi vẫn tiếp tục tin tưởng và thời gian trôi qua, chúng tôi đã leo lên vị trí thứ sáu. Phía trước chúng tôi là năm chiếc xe đua của nhà máy.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top