KAWASAKI KẾT QUẢ NHANH NHẤT TRONG PHẦN THI THỰC HÀNH MIỄN PHÍ THỨ2, HỌ ĐƯỢC GẮN CỜ ĐỎ CHO EWC SUZUKA

  • 06/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Leon Haslam là tay đua nhanh nhất trong phần chạy Thực hành tự do 2, đây cũng là phần thi bị gián đoạn bởi ba lá cờ đỏ tại Coca-Cola Suzuka 8 Hoursa (vòng thứ ba của FIM Endurance World Championship).

Haslam đã đạt kết quả 2m06.726s trên chiếc xe ZX-10R #10 của Kawasaki Racing Team tại Suzuka 8H vào đầu phiên chạy, trước khi lá cờ đỏ đầu tiên xuất hiện sau 6 phút khi tay đua Yoshinori Yamauchi số 38 của K’s Racing Works đã xuất phát tại T1. Trong khi các tay đua được tuyên bố là OK, thì các rào cản lại yêu cầu được xem xét lại, đây nguyên nhân dẫn đến lá cờ đỏ (tạm dừng) đầu tiên.

Chỉ còn 20 phút nữa là buổi đua bắt đầu, những chiếc xe đua đã trở lại đường đua nhưng ngay lập tức chiếc HRC CBR1000RR-RSP số 33 được yêu thích nhất tại sân nhà va chạm cùng chiếc # 89 CLUBNEXT & HondaDream TAKASAKI. Kết quả là, Xe số 33 tiếp tục, nhưng xe số 89 lại phải bị đẩy đi đầy tiếc nuối với niềm tự hào bị tổn thương.

Đội đua của xe số 10, với Jonathan Rea trên sân, lại tiếp tục đẩy mạnh tốc độ, thiết lập hai cung đường nhanh nhưng bị cản phá bởi lực bám của lốp Bridgestone mềm và đã mắc lỗi ở T12. Trong khi tay đua và cả xe đua vẫn ổn, một lần nữa rào chắn bảo vệ cần được kiểm tra, vì vậy một thời gian tạm dừng với cờ đỏ khác đã được bật lên.

Chỉ còn chín phút nữa, trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra, nhưng cờ đỏ đã quay trở lại, trận đua tạm dừng, vì Gino Rea xuất phát tại T16 trên chiếc CBR1000RR-R Fireblade # 5 FCC TSR. Rea được yêu cầu điều trị tại đường đua trước khi được vận chuyển bằng trực thăng đến bệnh viện và buổi tập kết thúc.

Kết quả đầy đủ về thời gian có thể được xem tại đây

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top