Vì sao Exciter 150 kêu phuộc mỗi khi qua đường gồ ghề?

  • 23/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Vì sao Exciter 150 kêu phuộc mỗi khi qua đường gồ ghề? Nguyên nhân Phuộc của xe Exciter kêu lụp cụp khi đi qua đường gồ ghề. 

Thực hư về lỗi phuộc kêu lụp cụp của Exciter 150 khi đi qua ổ gà? Hiện nay rất nhiều bạn hay phàn nàn về tình trạng kêu lụp cụp của xe Exciter 150, vậy nguyên nhân của chính của tình trạng này là gì? Và cách khắc phục thế nào? Chi phí hết bao nhiêu?

Nguyên nhân Exciter 150 kêu phuộc mỗi khi qua đường gồ ghề?

Exciter 150 kêu phuộc mỗi khi qua đường gồ ghề?(Ảnh minh họa)

Nguyên nhân phuộc trước của Exciter 150 khá mềm nhằm đảm bảo độ êm khi đi qua các gờ, mô hoặc ổ gà trên đường. Nhưng nếu đi qua các gờ hoặc ổ gà mà chúng ta không giảm tốc độ thì phuộc trước sẽ lún sâu và làm cho dè trước bị cạ và cổ xe bị kêu. Đây cũng là điều hiển nhiên ở bất kỳ xe nào khi bị sốc mạnh.

Exciter 150

Đây thật sự không phải là lỗi phuộc xe Exciter 150 kêu lụp cụp khi qua đi qua mặt đường gồ ghề như ổ gà, ổ voi. Nếu trong trường hợp chạy xe với tốc độ cao qua những phần đường gồ ghề, người điều khiển xe Exciter 150 có thể giảm tốc độ để giảm bớt tiếng kêu của phuộc. Nhưng nếu các bạn cảm thấy khó chịu (tức lười giảm tốc độ khi đi qua gờ, ổ gà…) thì có thể khắc phục bằng cách thay lò xò phuộc và châm thêm dầu phuộc. Theo báo giá một số nơi thì chi phí chỉ khá rẻ chỉ với 114 ngàn đồng và thời gian làm khoảng 20 phút.

Yamaha Exciter 150: Yamaha Exiter có thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành, tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe. Bánh xe kích thước lớn nhất trong các dòng xe số thể thao (120/70-17) giúp xe vận hành ổn định trong mọi điều kiện đường xá, làm nổi bật tính thẩm mỹ và sức mạnh của một chiếc xe thể thao.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top