Phụ kiện bảo vệ xe Âu-Mỹ chuẩn Nhật từ P&A International Peitzmeier

  • 29/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

P&A International Peitzmeier chuyên nhập khẩu các loại phụ kiện bảo vệ xe tại Nhật. Sản phẩm của P&A luôn đạt chuẩn ÂU-Mỹ và Nhật Bản.

Bài viết này sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm nổi trội của Peitzmeier. Bạn có thể điểm qua: tấm dán màn hình, chống đổ, hạ chiều cao yên và nối dài vè xe.

1.Phụ kiện bảo vệ xe chất lượng cao – Tấm film bảo vệ màn hình LCD

P&A International Peitzmeier tham vọng tấm film cho màn hình LCD của xe sẽ đa dạng như ở điện thoại. Thực tế đây là một phụ kiện đáng mua cho những chuyến phượt. Còn là món đồ bảo vệ rất thiết thực cho dòng xe off-road thế hệ mới.

Một bộ sản phẩm (theo xe) sẽ bao gồm:

a. 1 lớp chống sương + chống chói

b. 1 lớp trong suốt + 1 lớp chống sương

Các lớp bao gồm các đặc tính như sau:

a. Lớp siêu trong suốt: Lớp film có độ trong suốt và độ chống mài mòn cực cao. Với độ trong và độ hít của film bạn sẽ khó để nhận ra sự tồn tại của nó trên bề mặt LCD.

b. Lớp chống chói: bề mặt mờ giảm phản xạ ánh sáng tối đa. Hỗ trợ đọc rõ trong điều kiện chói. Kết hợp khả năng chống trầy cao cấp.

***Đặc biệt: khi dán nếu xuất hiện vài bóng khí thì nó sẽ tự biến mất sau vài ngày. (Bạn có thể tìm mua tại Webike)

2.Gù chống đổ “cấu trúc giảm chấn” X-Pad

Đây là một loại gù chống đổ có thể bạn chưa từng thấy bao giờ. Đối với các gù chống đổ thông thường, sự bảo vệ chỉ đơn giản là tạo ra khoảng cách để ngăn xe chạm đất khi đổ. Ở loại thường như thế, xe vẫn chịu chấn động gian tiếp.

Tuy nhiên, đối với gù X-pad thì là một chuyện khác. Bên trong gù X-Pad là một cấu trúc giảm chấn lò xo. Thiết kế này giúp cho lực tác động lên xe bị trung hòa từ đó giảm đáng kể tác động đến xe khi ngã đổ. Đây sẽ là một chuẩn mực mới cho các loại chống đổ dạng gù, thanh xuyên tâm…

Bạn có thể tham khảo Video để thấy được nguyên lý hoạt động. (Bạn cũng có thể tìm mua loại gù này ở cửa hàng của Webike)

3.Chắn bùn nối dài – phụ kiện bảo vệ xe trước bụi bẩn, đá dăm, sình bùn…

Thiết kế chắn bùn zin của xe không phải lúc nào cũng có thể “chắn bùn” đúng nghĩa. Ở một số địa hình hoặc thời tiết mưa thì việc nước và bùn văng đầy người là điều khó hạn chế. Sản phẩm nối dài chán bùn này sẽ là một món độc đáo mà bạn cần biết.

Nối dài chắn bùn TRƯỚC:

Một tấm chắn bùn rời dùng nối dài cho chắn bùn zin của xe (theo từng model riêng biệt). Sản phẩm tăng cường mức chống văng sình bùn cho xe trên mặt đường ướt hoặc bụi đá.

Điểm nổi bật của sản phẩm là rất phong phú với nhiều mẫu xe khác nhau. Ngoài ra, việc lắp đặt lại vô cùng dễ dàng.

Sản phẩm này rất phổ biến tại Webike Nhật Bản.

Nối dài chắn bùn SAU

Đây cũng là một tấm chắn bùn rời dùng nối dài cho chắn bùn sau zin của xe. Sản phẩm tăng cường mức chống văng sình bùn cho xe trên mặt đường ướt hoặc bụi đá.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tại cửa hàng phụ tùng trực tuyến Webike

Nối dài chắn bùn TRONG phía sau

“Nối dài chắn bùn trong” này có tác dụng chắn bùn cho đôi phuộc sau và xích xe. Sản phẩm được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật của từng model xe khác nhau.

Sản phẩm này cũng khá đa dạng, và rất được ưa chuộng tại Webike Shop

4.Bộ kit hạ chiều cao yên theo tiêu chuẩn Châu Âu

Bộ kit hạ yên tiêu chuẩn được cấp phép tại Châu Âu. Mỗi bộ đều được thiết kế riêng biệt cho từng mẫu xe khác nhau. Vì thế, ngoài việc hạ chiều cao của xe tối ưu nhất, nó còn tạo cho người lái một cảm giác vô cùng vững chắc.

Bạn có thể tham khảo thêm tại link này.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top