Vé xem 24H SPA EWC Motos sẽ mở bán từ 30/11

  • 23/11/2022
  •  
     
     
0
(0)

Ngày 30 tháng 11 sẽ là một ngày trọng đại trong quá trình chuẩn bị cho chặng đua thứ hai của 24H SPA EWC Motos với việc vé sẽ được chính thức mở bán cho Giải vô địch thế giới sức bền FIM .

Từ 09h00 giờ CET vào thứ Tư tới, người hâm mộ sẽ có thể tận dụng một số ưu đãi và ưu đãi đặc biệt được thiết kế để mang đến cho họ trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đường đua huyền thoại của Bỉ tổ chức EWC từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 6.

Người quảng bá sự kiện PHA Claude Michy quyết tâm biến vòng hai của mùa giải 2023 không chỉ là một cuộc đua hoành tráng với các điểm tham quan được lên kế hoạch cho cả gia đình thưởng thức. Chúng bao gồm Fan Zone (khu vực người hâm mộ, pit walk (tham quan đường pit), Mechanical Show (Buổi trình diễn kỹ thuật máy móc) và các buổi hòa nhạc rock.

“Chào đón công chúng trong điều kiện tuyệt vời sẽ là điều quan trọng nhất,” một tuyên bố từ PHA Claude Michy đọc. “Và nó bắt đầu với những lợi ích độc quyền được thiết lập cho việc mở bán vé.”

Dưới đây là bản tóm tắt các ưu đãi dành cho vé bán ra sớm trong ba ngày đầu tiên mở bán:

400 vé đầu tiên: có quyền tham quan trực tiếp tại vạch xuất phát và khán đài khi bắt đầu/về đích
3000 vé tiếp theo: Vào thẳng khán đài khi bắt đầu/về đích
4200 vé tiếp theo: Vào khán đài tại Raidillon

Vé Early Bird ba ngày có sẵn với giá €70 cho đến ngày 18 tháng 4 năm 2023 và bao gồm quyền sử dụng bãi tập và khán đài, quyền truy cập ngân hàng dành cho khán giả, quyền truy cập đường hầm, quyền truy cập Fan Zone và khu vực hội họp, Biểu diễn Cơ khí và hoạt hình, các buổi hòa nhạc rock. Trẻ em dưới 16 tuổi đi cùng người lớn đã trả tiền sẽ được miễn phí.

Đến xem tại 24hspamotos.com để có thêm thông tin chi tiết.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top