ERC Endurance tìm kiếm vinh quang tại Estoril

  • 21/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Đội đua ERC Endurance rất muốn kết thúc mùa giải theo một cách tích cực và chuẩn bị cho năm 2021. Sau một mùa giải ra mắt đầy khó khăn, đội nhà máy Ducati sẽ có mặt trong chặng đua 12 Giờ Estoril với một đội hình mới: Louis Rossi, Mathieu Gines và Sylvain Barrier. Mục tiêu của họ chính là bục vinh quang.

Sau chặng đầu tiên đầy hứa hẹn tại 8 Giờ Sepang, đội ERC Endurance đã đưa chiếc Ducati Panigale V4R trở thành tâm điểm tại Le Mans. Sau khi bắt đầu 24 Heures Motos từ vị trí thứ 5 trên vạch xuất phát, ERC Endurance đã chiến đấu để nằm trong nhóm dẫn đầu mặc dù có một số vấn đề về kỹ thuật, nhưng cuối cùng buộc phải rút lui ngay trong những giờ đầu tiên.

Mặc dù vậy, ERC Endurance đang trở lại mạnh mẽ hơn tại Estoril. Mặc dù hiện tại đội đua Đức vẫn tập trung vào một mục tiêu duy nhất – bục vinh quang – nhưng họ cũng đang hướng tới mục tiêu xa hơn.

Jean-Michel Pfrimmer – chuyên viên truyền thông của ERC Endurance – đã phác họa sơ lược các mục tiêu của đội nhà máy Ducati: “Hiệu suất của chiếc moto kết hợp với lốp Michelin cho chúng tôi bệ phóng tốt đến bục vinh quang. Nhưng chủ yếu chúng tôi sẽ tìm cách tích lũy mọi thứ học được trong cuộc đua để chuẩn bị cho mùa giải tới. Chúng tôi vẫn còn chỗ cần cải thiện và còn nhiều việc phải làm để tối ưu hóa thiết lập khung gầm. Chúng tôi có một số bộ ống xả mới do Akrapovic và Ducati phát triển để khắc phục sự cố nứt gãy đã gặp phải tại Le Mans. Và, bất chấp những ý kiến ​​trái chiều, chúng tôi đã không gặp vấn đề về thiết bị điện tử sau khi thay thế bộ ống xả tại Le Mans. Nguyên nhân của sự cố bắt nguồn từ nắp bugi bị nứt.

Đội hình mới cho Panigale

ERC Endurance đang ra mắt một đội hình ba tay đua mới để củng cố tham vọng của họ tại 12 Giờ Estoril. Louis Rossi sẽ có sự hỗ trợ từ Mathieu Gines – người đã từng thi đấu cho VRD Igol Pierret Experiences Yamaha, và Sylvain Barrier – tay đua người Pháp trong màu áo Ducati ở giải Vô Địch Thế Giới FIM Superbike. Người chiến thắng giải FIM Superstock 1000 Cup vào năm 2012 và 2013, Barrier cũng có rất nhiều kinh nghiệm đua xe sức bền, đã từng thi đấu tại FIM EWC nhiều lần, gần đây nhất là vào năm 2018 cho BMW Mercury Racing.

Nhìn chung, chiếc Ducati của đội ERC Endurance sẽ rất đáng chú ý tại Estoril.

Thông tin thêm về ERC Endurance

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top