Đội đua EWC Superstock Tecmas MRP Đội đua BMW chuẩn bị “đi tiếp”

  • 22/03/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua BMW MRP của Tecmas đã sẵn sàng “đi tiếp” trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM sau mùa giải tân binh mạnh mẽ vào năm 2023.

Mặc dù danh hiệu FIM Endurance World Cup dựa trên Superstock đã lọt vào tay đội Pháp-Bỉ, nhưng Loïc Arbel, 26 tuổi, Jan Bühn, 33 tuổi và Kenny Foray, 39 tuổi, đã chiến thắng ở hạng mục được trang bị Dunlop ở 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng Tư.

Đội đua Tecmas MRP BMW cũng nhanh nhất trong số các đối thủ thuộc hạng Superstock khi đủ điều kiện tham gia 24H SPA EWC Motos và Bol d’Or.

Một bài đăng trên mạng xã hội của đội có nội dung: “Chúng tôi làm như vậy và chúng tôi lại đi. Chúng tôi vui mừng được giới thiệu ba tay đua sẽ đại diện cho Đội đua BMW MRP của Tecmas và số 9 trong hạng mục Siêu xe vô địch sức bền thế giới FIM 2024, Kenny Foray, Loïc Arbel và Jan Bühn.”

Tecmas trước đó đã thông báo rằng Foray sẽ bảo vệ danh hiệu Superbike của mình trong giải Superbike Championnat de France, trong khi Arbel sẽ là ứng cử viên cho danh hiệu Superbike Challenger.

Le Mans tổ chức giải đua Superbike Pháp mở màn từ ngày 5-7 tháng 4 với 24 Heues Motos khai mạc giải EWC mới tại địa điểm ở Pháp từ ngày 18-21 tháng 4.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top