Ước mơ tan vỡ nhưng sự tích cực vẫn còn cho chiếc xe đua #41 của EWC

  • 15/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Chromeburner-RAC41-Honda vẫn lạc quan mặc dù thành tích của họ tại Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 đã kết thúc một cách cay đắng.

Đội đua hạng Superstock đến từ Pháp này giống như đang đi tàu lượn siêu tốc khi đua tại đường đua Paul Ricard ngày hôm qua. Họ đã vươn lên vị trí thứ hai tại FIM Endurance World Cup trước khi chiếc #41 Honda CBR 1000 RR-R SP không tuân thủ các quy định sau cuộc đua và bị loại khỏi Bol d’Or.

Trong một bài đăng gần đây trên mạng xã hội, đội cho biết: “Mặc dù thất vọng với kết quả này, chúng tôi vẫn có một mùa giải đua tuyệt vời và thể hiện tốt tại Bol d’Or.

“Tất cả là nhờ vào sự làm việc chăm chỉ của mỗi thành viên trong nhóm. Tâm trạng vui vẻ và tinh thần làm việc chăm chỉ đều góp phần tạo nên bầu không khí tập thể như gia đình. Chúng tôi sẽ chứng minh khả năng của mình một lần nữa vào năm 2024.”

Về quyết định loại khỏi giải Bol d’Or, Julien Diguet cho biết: “Tôi đã mơ ước đạt được chiến thắng này nhưng trong lòng nặng trĩu tôi phải thông báo rằng đội của chúng tôi đã bị loại khỏi Bol d’Or vì dung tích bình xăng sau cuộc đua không đủ. đáp ứng các quy tắc. Quy tắc là quy tắc, và ở cấp độ này, mọi thứ phải công bằng.

Tôi cảm ơn tất cả những người ủng hộ chúng tôi đã gửi nhiều tin nhắn động viên nhằm củng cố cuộc đua sức bền.

Cảm ơn đội của tôi vì đã làm việc chăm chỉ tuyệt vời, cảm ơn các tay đua, tất cả các đối tác và nhà tài trợ nếu không có họ thì chúng tôi sẽ chẳng là gì cả. Đây là một viên thuốc đắng rất khó nuốt, nhưng chúng tôi sẽ đứng dậy và cố gắng đuổi theo danh hiệu thế giới vào năm 2024.”

Jonathan Hardt, Chris Leesch, Wayne Tessels và tay đua dự bị Tom Berçot đã trở thành tâm điểm của Chromeburner-RAC41-Honda vào năm 2023, đội đã về đích thứ 4 trong các cuộc đua 24 Heures Motos và 24H SPA EWC Motos ở hạng Superstock.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top