Từ hạng P33 đến P3: Webike SRC Kawasaki France hoàn thành bục nhận giải Bol d’Or EWC như thế nào

  • 25/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Khi sự cuộc đua diễn ra, việc Webike SRC Kawasaki France giành được vị trí thứ ba trong giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm (vương lên từ vị trí thứ 33) vì họ đã đánh bại một số đội.

Sau khởi đầu mạnh mẽ và mở màn trong hai giờ rưỡi, cỗ máy đua màu xanh lá cây số #11 của Websike SRC Kawasaki Pháp, được cầm lái bởi Randy de Puniet, Étienne Masson và Florian Marino, đã đứng ở vị trí thứ ba trước khi giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch thế giới sức bền FIM cho một thời gian.

Nhưng một vấn đề kỹ thuật xảy ra trong vòng 5 giờ đồng hồ sau trận đấu cổ điển kéo dài 24 giờ đã dẫn đến một cú đáp pitstop không theo lịch trình và trượt xuống vị trí thứ 33 một cách đáng kinh ngạc.

Sau đó, cuộc so tài bắt đầu với đội giữ P17 sau chín giờ đua căng thẳng và giành vị trí thứ sáu vào lúc 05h00. Thứ sáu sau đó trở thành thứ năm với bốn giờ còn lại trước khi đội chuyển sang vị trí thứ ba trong một giờ cuối cùng đầy kịch tính cho bục EWC đầu tiên của mùa giải.

“Không phải nơi chúng tôi đang tìm kiếm nhưng sau một sự cố kỹ thuật ở đầu cuộc đua, việc kết thúc cuộc đua trên bục là điều bất ngờ,” de Puniet viết trên Facebook sau đó.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top