KTM ra mắt dòng xe mô tô KTM SX-E3 tập trung vào trẻ em

  • 25/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Tiếp nối thành công của chiếc mô tô mô tô SX-E5 dành cho trẻ em, KTM đang phát hành một phiên bản nhỏ hơn mang tên KTM SX-E3 với mục tiêu đưa trẻ em vào thế giới xe máy điện ngay từ khi còn nhỏ.

Với việc giới thiệu SX-E 3 mới, đây thực sự là một phiên bản thu nhỏ của SX-E 5 đã từng được KTM ra mắt trước đây. SX-E 3 là sự kết hợp giữa SX-E 5 với xe cân bằng điện 12eDrive và 16eDrive của cùng một nhà sản xuất mới mục tiêu tiếp cận với những người trẻ tuổi.

Đối với phiên bản này, KTM đặt khung xe và hệ thống phuộc giống nhau, trang bị cho chiếc xe những bánh xe Maxxis MX-ST 10 inch nhỏ hơn để giảm chiều cao của chiếc xe. Mặc dù SX-E 5 và KTM SX-E 3 dùng chung động cơ nam châm vĩnh cửu, nhưng công suất của SX-E 3 bị giới hạn ở 3,8 kW, tức là ít hơn từ 5 đến 25% so với SX-E 5 kéo dài khoảng 2 giờ thời gian đi xe giữa các lần sạc và cần 70 phút để có thể sạc đầy điện.

Để đảm bảo an toàn, động cơ sẽ tự động tắt theo hai cách là cảm biến sẽ tự động ngắt điện sau khi xe bị ngã và các ngắt điện thứ là từ một khóa dây buộc đeo ở cổ tay và khi bị bung ra khỏi ổ cắm, động cơ cũng sẽ được ngắt.

Về khả năng tiếp cận, tiếng ồn nhỏ sẽ làm KTM SX-E 3 dễ tiếp cận hơn với những tay đua trẻ hơn do ít gây sợ hãi hơn và được chấp nhận nhiều hơn ở những khu vực thường bị hạn chế đi xe.

KTM SX-E3 sẽ dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm 2022 với phiên bản màu cam duy nhất.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top