Kỳ vọng lớn từ “trụ cột” Guintoli ở EWC

  • 09/01/2023
  •  
     
     
0
(0)

Yohei Kato chỉ định Sylvain Guintoli là trụ cột của Yoshimura SERT Motul trong sứ mệnh giành lại Giải vô địch thế giới FIM Endurance 2023 cho FCC TSR Honda France.

Kato, Giám đốc của Đội Suzuki Pháp-Nhật, tin rằng tay đua Guintoli (40 tuổi) sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa giải EWC sắp tới cùng với Gregg Black và Étienne Masson.

Kato nói: “Tôi muốn Sylvain Guintoli trở thành tay đua mạnh nhất trong đội nhờ kinh nghiệm và khả năng thể hiện tốt của anh ấy. Cả ba tay đua đều có kinh nghiệm và kỹ năng cao như nhau và tôi mong đợi bộ ba này cùng với nhóm của chúng tôi cùng với chiếc môtô Suzuki GSX-R1000R sẽ đưa Yoshimura SERT Motul bay cao.”

Tay đua Pháp gốc Anh, Guintoli cho biết: “Sau rất nhiều thành công trong năm 2021 và 2022, tôi rất vui và mong được tiếp tục câu chuyện của mình với Yoshimura. SERT Motul là một bước ngoặt tuyệt vời cho sự nghiệp của tôi. Và tôi rất vui vì chúng tôi có thể cùng nhau vượt qua thử thách. Mục tiêu cho năm 2023 là kết thúc mỗi cuộc đua với một chiến thắng và giành lại chiếc cúp ở vị trí số 1. Tôi rất nóng lòng được đến Le Mans cùng đội của mình, các tay đua đồng đội và chiếc mô tô Suzuki GSX-R1000R.”

EWC 20243 sẽ bắt đầu với 24 Heures Motos lần thứ 46 từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 4. Yoshimura SERT Motul đã giành chiến thắng trong hai chặng đua cuối cùng của Le Mans.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top