Trực tiếp toàn bộ chặng đua 24 Heures Motos

  • 28/08/2020
  •  
     
     
5
(21)

24 Heures Motos 2020 – được tổ chức khác thường sau những cánh cửa đóng kín – có thể theo dõi trực tiếp và đầy đủ trên Eurosport 2 và toàn thế giới. Cuộc đua sẽ khởi tranh vào lúc 12 giờ trưa giờ CEST (5 giờ chiều giờ Việt Nam) thứ Bảy ngày 29 tháng 8 trên đường đua Bugatti tại Le Mans.

Eurosport sẽ đưa tin trực tiếp toàn bộ chặng đua tại hơn 55 quốc gia. Vòng hai được chờ đợi rất nhiều của Giải vô địch đua xe sức bền thế giới FIM đang được tổ chức tại Le Mans vào cuối tuần này mà không có bất kỳ khán giả nào trên khán đài, nhưng người hâm mộ trên toàn thế giới có thể xem tường thuật trực tiếp ngay từ khi bắt đầu – lúc 12 giờ trưa CEST (5 giờ chiều giờ Việt Nam) – đến lễ trao giải vào giữa trưa ngày Chủ nhật.

Toàn bộ tin tức trực tiếp về cuộc đua cũng sẽ có sẵn trên nền tảng kỹ thuật số Eurosport, với bình luận bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Ngoài mạng lưới Eurosport, 24 Heures Motos sẽ khiến người xem trên toàn thế giới phải hồi hộp. Tại Pháp, La Chaîne L’Équipe, kênh đã phát sóng FIM EWC từ năm 2016, sẽ cung cấp hơn 14 giờ phủ sóng trực tiếp, từ 11h30 sáng đến 9 giờ tối vào thứ Bảy và từ 8 giờ sáng đến 12h30 tối vào Chủ nhật (CEST).
Tại Nhật Bản, mạng Nippon TV sẽ chiếu trực tiếp và đầy đủ cuộc đua trên nền tảng kỹ thuật số Hulu, nền tảng bao gồm toàn bộ Giải vô địch đua xe sức bền thế giới FIM.
Nền tảng quốc tế Motorsport.tv đang cung cấp cho người xem ở Châu Mỹ và Châu Á thông tin trực tiếp đầy đủ về cuộc đua.
Tại New Zealand, Sky NZ sẽ phát sóng trực tiếp chặng đua.

Các điểm tin nổi bật về chặng đua cũng sẽ có sẵn trên khắp thế giới. Hơn 15 kênh trên toàn thế giới sẽ chiếu điểm tin nổi bật của 24 Heures Motos bắt đầu từ Thứ Năm ngày 3 tháng 9: Motowizja ở Ba Lan, Hulu/Nippon TV ở Nhật Bản, Cignal TV/Hyper ở Philippines, Sky NZ ở New Zealand, TV3 Sport ở Baltic States, Eurosport Ấn Độ, Astro ở Malaysia, Max ở Chine, True Visions ở Thái Lan, Bein ở MENA, Super Sport ở Nam Phi, Mav TV ở Mỹ, Servus TV ở Austria và Claro ở LATAM.

Bạn cũng có thể theo dõi 24 Heures Motos trên nền tảng FIM EWC và các trang truyền thông xã hội: thời gian thực trên fimewc.com và ứng dụng FIM EWC dành cho điện thoại thông minh, cùng với nội dung chuyên biệt trên FacebookInstagramYouTube và cập nhật trực tiếp trên Twitter.

Trải nghiệm ảo và nhập vai mới khi hợp tác với ACO

Người hâm mộ cũng có thể tận hưởng trải nghiệm 360° về sự trở lại của giải vô địch. EWC 360 Fan Tour của TAG Heuer là một nền tảng video tương tác mới kết hợp thực tế ảo và video 360°. Có thể truy cập miễn phí từ trưa thứ Sáu tuần này thông qua máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh hoặc kính thực tế ảo VR, mang lại trải nghiệm khó quên. Trải nghiệm nhập vai hoàn toàn này được triển khai với sự hợp tác giữa ACO với nhà tổ chức 24 Heures Motos, cho phép bạn vào những địa điểm thường bị giới hạn đối với công chúng và nhìn xung quanh từ bất kỳ góc độ nào bạn chọn: một chuyến tham quan quầy kỹ thuật, truy cập vào vạch xuất phát, điểm dừng tiếp nhiên liệu với tư cách là thành viên của đội pit, khám phá Race HQ, không gian bí mật nhất trên đường đua, chuyến tham quan nhập môn với phần bình luận của tay đua, cảm giác hồi hộp trở thành người chiến thắng khi vượt qua vạch cờ ca rô, lễ trao giải và xem bên trong xe tải OB của Eurosport..

Tuyệt vời hơn nữa, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chuyến tham quan ảo 360 ° theo phong cách Street View dọc theo khán đài chính, cùng với chuyến thăm các quầy kỹ thuật.

Sẵn có từ Thứ Sáu ngày 28 tháng 8 trên www.ewc360fantour.com và trên tất cả các nền tảng FIM EWC, ACO, 24 Heures Motos và phương tiện truyền thông xã hội.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 21

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top