Nhiệm vụ bất khả thi của đội EWC Wójcik chứng tỏ nhiều điều hơn là chỉ có thể

  • 19/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik đã đạt được sứ mệnh dường như bất khả thi là đua ở hai quốc gia trong cùng một ngày cuối tuần – và đã làm được điều đó bằng cách về đích trên bục vinh quang.


Vào ngày 8 tháng 6, Đội đua Wójcik đã thi đấu trong 8 giờ Spa Motos, vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM. Đến ngày hôm sau, đội đua do Honda cung cấp đã đến Poznań để tham dự sự kiện thứ hai của mùa giải vô địch Ba Lan.

Sau khi về đích thứ 12 trong số các ứng cử viên Công thức EWC tại Circuit de Spa-Francorchamps ở Bỉ và đã vượt qua quãng đường khoảng 1250 km, Jurand Kuśmierczyk và Artur Wielebski đã sẵn sàng đua lại vào ngày hôm sau – nhưng lần này là ở Poznań cách đó 920 km, Ba Lan.

Và cuộc hành trình kéo dài 10 giờ còn đáng giá hơn khi Wielebski giành được cú đúp trên bục vinh quang ở hạng mục Superstock 1000 và Kuśmierczyk đứng thứ ba ở quầy Superbike thứ hai, khi tài năng 18 tuổi người Ba Lan Mateusz Molik của Đội đua Wójcik đã giành được chiến thắng ở hạng mục Superstock 600 gấp đôi.

Điểm kết thúc cho bài dự thi #77 Wójcik tại Spa, cũng có sự góp mặt của Kamil Krzemień, và thành tích của Kuśmierczyk, Molik và Wielebski ở Ba Lan, đã giúp bù đắp cho sự thất vọng mà đội #777 Superstock của Wójcik đã trải qua ở Bỉ. Nó xảy ra sau một vụ va chạm ở tốc độ cao đối với Danny Webb, kết thúc chặng đẩy vững chắc trên bục vinh quang của tay vợt người Anh và các đồng đội Kevin Manfredi và Sheridan Morais.

Giám đốc nhóm Wójcik Sławomir Kubzdyl cho biết: “Nhóm của chúng tôi một lần nữa đã đạt được điều gì đó dường như không thể”. “Bắt đầu với hai loạt phim khác nhau ở hai vùng của Châu Âu trong một ngày cuối tuần có vẻ là một ý tưởng điên rồ. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng thực hiện một cách hoàn hảo kế hoạch của mình, mặc dù chúng tôi chỉ xuất hiện ở Poznan để lấy bằng cấp mà không có cơ hội tham gia thử nghiệm. Tôi muốn cảm ơn toàn đội vì điều này.

“Tại Spa, chúng tôi đã chứng tỏ rằng mặc dù chúng tôi luôn tìm hiểu các mẫu xe máy Honda mới của mình nhưng chúng tôi đã xây dựng được sự hiểu biết và mối quan hệ rất tốt với HRC và chúng tôi có khả năng cạnh tranh. Đồng thời, phi hành đoàn 777 cũng thể hiện bản lĩnh tuyệt vời, trong đó có Danny, người dù bị tai nạn nhưng vẫn muốn tiếp tục lái máy bay trong tình trạng gãy xương. Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời, vì vậy chúng tôi rất lạc quan về phía trước. Đồng thời tại WMMP, chúng tôi đang chiến đấu để giành các danh hiệu, điều này khiến chúng tôi hạnh phúc, mặc dù chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài phía trước cho đến cuối mùa giải ”.

Webb, người đã giúp Đội đua Wójcik giành vị trí thứ hai trong giải Superstock được trang bị Dunlop, cho biết: “Không phải theo cách chúng tôi muốn kết thúc, thời gian thi đấu của tôi diễn ra tốt đẹp, chúng tôi đã đạt được thành tích thấp 25 giây/cao 24 giây, đó là một trong những tốc độ nhanh nhất ở đó. Nhưng không biết từ đâu, phía sau lại lao tới và tấn công tôi. Tôi không thể xin lỗi đủ với đội vì sai lầm này. Chúng tôi đã có một kết quả tốt, tôi không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng tất cả những gì tôi có thể làm là xin lỗi. Toàn đội đã làm rất tốt vào cuối tuần này và các đồng đội của tôi cũng vậy.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top