NHỮNG LÝ DO TỐT ĐỂ TRẢI NGHIỆM BOL D’OR TẠI TRƯỜNG ĐUA PAUL RICARD

  • 08/09/2021
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn vẫn còn do dự về việc đến Le Castellet từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 9 để trải nghiệm Bol d’Or, thì đây là mười lý do chính đáng để bạn quyết định tham gia chặng đua tại Paul Ricard.

Sự trở lại của Bol d’Or sau khi ấn bản năm 2020 bị hủy bỏ.

Những người hâm mộ Bol d’Or đã bị tước quyền tham gia cuộc đua của họ vào năm ngoái vì đại dịch, nhưng giờ đây, đường đua Paul Ricard lại một lần nữa tổ chức một trong những cuộc đua Giải vô địch Thế giới Độ bền FIM tốt nhất. Sự chờ đợi để xem Bol d’Or sẽ kéo dài 728 ngày.

Một cuộc đua quyết định cho danh hiệu thế giới.

Sau hai chặng đua gay cấn trong mùa giải này, Bol d’Or sẽ chứng tỏ tính quyết định. 65 điểm tối đa có thể giành được trong cuộc đua, và có 11 điểm cách biệt giữa bốn đội dẫn đầu bảng xếp hạng tạm thời.

Một cuộc chiến sát sao cho FIM World Cup 2021

Đó là một trận chiến không kém phần gay gắt cả trong hạng đua superstock. Hai đội dẫn đầu chỉ có cách biệt 2 điểm, còn 4 đội khác đang có ý định soán ngôi đầu trên bảng xếp hạng FIM Endurance World Cup.

Sự trở lại của người hâm mộ FIM EWC lần đầu tiên kể từ 8 giờ tháng 9 năm 2019

Kể từ tháng 12 năm 2019, khi FIM EWC đến Malaysia trong 8 giờ Sepang, đại dịch Covid-19 đã làm rung chuyển lịch đua và khiến người hâm mộ tránh xa các trường đua. Bol d’Or năm 2021 sẽ là cuộc đua đầu tiên kể từ cuối năm 2019 một lần nữa chào đón số lượng người hâm mộ không giới hạn (mặc dù cần phải có hộ chiếu sức khỏe).

Một đêm hội đua xe mô tô với các buổi hòa nhạc, sự kiện trực tiếp và một khu triển lãm

Bol d’Or là một bữa tiệc! Chương trình bao gồm âm nhạc, với buổi hòa nhạc của The Limiñanas vào tối thứ Bảy, và các nhà triển lãm cũng như các sự kiện trực tiếp kéo dài vào cuối tuần. Cũng có thể lái thử những chiếc xe moto mới năm 2021 từ các nhà sản xuất có tên tuổi trong làng.

Tiếp cận để hòa mình vào không khí của cuộc đua
Vé vào cửa chung cho phép bạn vào trường đua và hầu hết các khán đài cũng như sân vận động – một cơ hội để gặp gỡ các đội khi họ chuẩn bị cho cuộc đua.

Ghé thăm các điểm tiếp tế để gặp các đội vào chiều thứ sáu
Có một sự kiện mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nếu bạn muốn gặp gỡ các tay đua và xem cận cảnh những chiếc xe đua. Đường pít sẽ mở cửa cho công chúng từ 5 giờ chiều đến 18 giờ 30 chiều thứ Sáu cho những ai muốn tham quan các điểm tiếp tế. Các tay đua sẽ ký tặng và tạo dáng chụp ảnh tự sướng.

Sự phấn khích khi bắt đầu và kết thúc cho các đội cạnh tranh
Bất kỳ ai từng tham gia cuộc đua sức bền tại một trường đua đều biết rằng đó là một trải nghiệm đáng nhớ. Bắt đầu và kết thúc là những khoảnh khắc được đánh giá cao trong cuộc đua sức bền. Các tay đua chờ đợi từ trước xe của họ sau đó chạy trên đường đua, cường độ bắt đầu và kết thúc, cũng như nỗ lực và cam kết tuyệt đối trong một cuộc đua kéo dài 24 giờ không có gì là kỳ diệu.

Sự ồn ào và bầu không khí của cuộc đua vào ban đêm
Một điều kỳ diệu trong cuộc đua sức bền là ban đêm. Một bầu không khí đặc biệt bao trùm đường đua sau khi màn đêm buông xuống với âm thanh của tất cả các loại xe máy khác nhau và các điểm dừng hầm hố.

Tiếp tục mùa hè ở đường đua Paul Ricard
Vào giữa tháng 9, thời tiết thường trở nên tồi tệ hơn, nhưng ở Le Castellet, bạn chắc chắn sẽ tận hưởng một mùa hè rất Ấn Độ.

Vẫn còn thời gian để đặt vé của bạn ở đây: Billetterie Bol d’Or

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top