Triumph Speed ​​Triple 1200 RS chính thức ra mắt tại Ấn Độ

  • 01/02/2021
  •  
     
     
3
(1)

Năm 2021 dường như có một khởi đầu mạnh mẽ, đặc biệt là ở thị trường Ấn Độ, với vô số khuyến mãi và các đợt ra mắt xe đạp mới bắt đầu vào đầu năm. Dĩ nhiên trong bối cảnh đó, Triumph Speed ​​Triple 1200 RS cũng đã được ra mắt chính thức tại Ấn Độ.

Như vậy, Triumph chắc chắn có nhiều hy vọng cho năm nay 2021 khi hãng vừa trình làng Speed ​​Triple 1200 RS tại thị trường Ấn Độ. Họ đã chốt giá của nó ở mức đáng ngạc nhiên là 16,95,000 Rs — hoặc tương đương khoảng 23.250 USD, khiến nó có giá cả phải chăng hơn so với một số đối thủ chính trong phân khúc.

Đầu tiên, chiếc xe máy mới này được trang bị động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng 1.160cc. Nhà máy này, bắt nguồn từ sáng kiến ​​Moto2 của Triumph, tạo ra công suất 180 mã lực bắt mắt, biến nó thành một chiếc siêu naked màu xanh lam thực thụ. Hơn hết, chiếc xe này lại được trang bị một loạt các thành phần cao cấp bao gồm phanh Brembo với một cặp đĩa lớn phía trước và một đĩa lớn 220mm ở phía sau.

Xe cũng được trang bị các thành phần hệ thống treo hàng đầu của Öhlins, với phuộc NIX30 và TTX36 phuộc ống lồng đôi ở phía sau.

Xe cũng được tích hợp bộ điều chỉnh điện tử hiệu suất cao bởi đơn vị đo lường quán tính sáu trục. Điều này cung cấp cho xe năm chế độ lái, bốn cấp độ kiểm soát lực kéo, ABS khi vào cua và kiểm soát bánh xe. Speed ​​Triple mới cũng Trang bị tiêu chuẩn với cần số nhanh lên xuống cũng như hệ thống đánh lửa không cần chìa khóa.

Tất cả những điều được đó cho thấy, Triumph Speed ​​Triple 1200 RS là một đối thủ mạnh trong phân khúc siêu naked tại Ấn Độ. Các đối thủ cạnh tranh chính của nó bao gồm những cái tên như Kawasaki Z H2, BMW S 1000R và Ducati Streetfighter V4 — hai chiếc sau này dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Ấn Độ trong những tháng tới.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top