Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 khởi động họp báo hoành tráng

  • 04/05/2017
  •  
     
     
0
(0)

Đúng 8h30 sáng nay tại trung tâm triển lãm Sài Gòn (SECC) đã diễn ra buổi họp báo hoành tráng, chính thức khai mạc lễ hội mô tô, xe máy lớn nhất Việt Nam mang tên “Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017”. Hoạt động này đã thu hút sự tham gia đông đảo của giới truyền thông đến đưa tin và tham quan.

Đây là lần thứ 2 Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam diễn ra hoành tráng và vô cùng chuyên nghiệp, đây được xem như một lễ hội xe hai bánh nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông và đặt biệt là những người đam mê xe mô tô xe máy trên toàn quốc.

Theo thông báo chính thức, ngày 04/05 sẽ là ngày đầu tiên triển lãm mở cửa đón giới báo chí đến tham quan và giới thiệu các hoạt động chính của triển lãm. từ ngày 05/05 (từ 9 giờ đến 20 giờ mỗi ngày) Triển làm mô tô xe máy Việt Nam 2017 sẽ chính thức chào đón khách tham quan trên toàn quốc cho đến hết ngày 07/05/2017.

Địa chỉ:

Trung tâm triển lãm Sài Gòn SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM

Chương trình thông cáo báo chí được chuẩn bị rất chu đáo thể hiện cho sự chuyên nghiệp của ban tổ chức trong suốt quá trình diễn ra triển lãm.

Triển lãm được tổ chức phối hợp bởi Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cùng với liên doanh công ty C.I.S và tập đoàn truyền thông Le Bros.

Mở màn là bài phát biểu của ông Yano Takeshi, tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, chủ tịch hiệp hội VAMM. Triển lãm lần này mang đến cho tất cả những người hâm mộ xe máy một thông điệp đầy ý nghĩa mang tên “FREE YOUR WHEELS – Tự do bức phá.

Với sự góp mặt đầy đủ và chuyên nghiệp của người đứng đầu các chi nhánh hãng xe nổi tiếng tại Việt Nam, buổi lễ ra mắt triển lãm càng trở nên chuyên nghiệp và long trọng. Triển lãm năm nay còn đón tiếp 1 thương hiệu rất nổi tiếng của Pháp đó chính là Peugeot scooter.

Giới báo chí được mở rộng tầm mắt với màn biểu diễn mở màn, giới thiệu các mẫu e mới, hiếm của những thương hiệu xe máy nổi tiếng tham dự tại triển lãm.

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top