TRICKSTAR Racing 2019-2020 FIM EWC: Báo cáo và Kế hoạch tương lai

  • 30/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Team: Webike SRC Kawasaki France TRICKSTAR

Người quản lý : Gilles Stafler

Rider:
・ Jeremy Guarnoni
・ David Checa
・ Erwan Nigon

Máy: # 1 Kawasaki ZX-10RR

Xếp hạng đội 2019-2020 : hạng 5

Team SRC là ai?

Đội đua sức bền mạnh nhất Châu Âu; Nhà vô địch thế giới FIM EWC 2018-2019, 5 chiến thắng liên tiếp tại Le Mans 24 Hours và Bol d’Or 24 Hours trong quá khứ.

Tại sao họ cộng tác với Nhóm SRC

Kể từ năm 2013, năm thử thách đầu tiên đối với Đua xe TRICKSTAR trên FIM EWC, Đội SRC và Đua xe TRICKSTAR đã xây dựng mối quan hệ tốt, đủ tốt để Erwan Nigon tham gia Đua xe TRICKSTAR tại Suzuka 8 Hours. Bước ngoặt là Bol d’Or 24 Hours năm 2016,
Đội SRC về nhì và TRICKSTAR giành vị trí thứ ba trên bục. Đội SRC đặc biệt thích thú với cỗ máy TRICKSTAR với tốc độ 344 km nhanh nhất/h. Giám đốc Ryuji Tsuruta của đội, quản lý của TRICKSTAR Racing, nhận thấy sự kết hợp giữa kỹ năng và công nghệ của họ với ống xả IKAZUCHI của anh ấy là một cách tuyệt vời để nâng cao hiệu suất của họ và đó là lý do tại sao họ quyết định làm việc cùng nhau.

Nhìn lại mùa giải 2019-2020

Ngày đầu tiên. : Bol d’Or 24 giờ, DNF
Tai nạn khiến máy bốc cháy khiến máy không thể khởi động lại và buộc phải dừng cuộc đua.

Ngày thứ 2. : Sepang 8 Hours, vị trí thứ 6
Mưa lớn đã cắt giảm cuộc đua kéo dài tám giờ xuống cơ bản là ba giờ. Đội đã đấu tranh với sự ăn khớp của đường đua và lốp xe, và cán đích ở vị trí thứ 6.

Ngày thứ 3. Le Mans 24 Hours, vị trí thứ 2
Một chặng đua khó khăn, với nhiều vòng đua khô và ướt thay đổi thường xuyên trên đường đua, nhưng đội đã về đích ở vị trí thứ hai.

Lần cuối cùng. Estoril 12 Giờ, vị trí thứ 6
Đội đứng ở vị trí thứ ba với mục tiêu giành được bục vinh quang cho đến khi kết thúc cuộc đua, nhưng một vấn đề về đường lái xe đã khiến họ bị tụt lại và họ về thứ 6. Đội đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng mùa giải.

Với điều kiện mưa nhiều lần và sự thay đổi bất thường giữa mùa của nhà cung cấp lốp, Giám đốc Tsuruta nhớ lại mùa giải 2019-2020 mà ông đã không thể bắt kịp mọi thứ.

Tham vọng cho FIM EWC

Tại cuộc đua Sức bền Suzuka 8 2012, chỉ còn 30 phút nữa là kết thúc cuộc đua, cỗ máy của họ đã tham gia cuộc chiến giành chiếc bục với GMT94. Khi động cơ nổ và buộc phải dừng lại, chỉ còn ba phút nữa. Anh ấy thất vọng, nhưng cũng bắt đầu yêu cầu cạnh tranh với các đội giỏi nhất trên thế giới trong các cuộc đua sức bền.

Sau kinh nghiệm của họ ở Suzuka 8 Hours, anh ấy quyết định tham gia giải Le Mans 24 Hours lần đầu tiên với Đội Toàn Nhật Bản vào năm 2013. Dù phải đối mặt với nhiều vấn đề nhưng họ đã xử lý chúng một cách linh hoạt và về thứ 9.

Sau đó, anh quyết định tham gia vào mùa giải FIM EWC đầy đủ từ năm 2016-2017.
Trong cuộc đua đầu tiên của họ, họ về thứ ba tại 24 giờ Bol d’Or, nhưng họ đã bị rơi tại 24 giờ Le Mans và về thứ 12. Họ cũng gặp nhiều vấn đề khác nhau ở Đức và Slovakia, bao gồm cả động cơ bị nổ và đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng mùa giải.

FIM EWC là cuộc đua duy nhất mà một đội tư nhân có thể cạnh tranh cho danh hiệu thế giới. Theo Tsuruta, ngay cả khi bạn mất một chút thời gian, bạn vẫn có thể hồi phục, và ngay cả khi bạn gặp sự cố một hoặc hai lần, bạn không cần phải bỏ cuộc và về đích, điều này vừa hấp dẫn vừa bổ ích..

TRICKSTAR Racing sẽ tham gia đầy đủ FIM EWC cho mùa giải tới với sự hợp tác của SRC Kawasaki Pháp.

Nguồn chính thức [ TRICKSTAR Racing ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top